Tập 3, chương 9: Nhà điêu khắc vĩ đại

979 9 0
                                    

Lũ Vampire luôn luôn tuần tra khu vực này một cách đều đặn. Thực sự khó chịu khi lúc nào cũng phải chạm mặt bọn chúng.

Weed đang nghỉ ngơi ở gần một bức tượng. Cậu ăn các món ăn làm từ trứng của người Avian và trái cây từ  thành phố trên không Lavias.

Weed dùng mình làm mồi nhử để dụ một con Vampire đến gần, và Death Knight sẽ dễ dàng tiêu diệt được chúng.

"kyaah!"

"Van Hawk, đồ phản bội", Tên Vampire đang đối mặt với Van Hawk hét lên và lao vào chiến đấu.

"Ta chỉ làm theo lệnh của ông chủ thôi"

Cuộc chiến khốc liệt kết thúc sau khi hắn né vài chiêu của tên Vampire . Weed đã tiêu diệt được 2 tên Vampire.

Weed ngồi xuống mà không nói một lời nào.

"Hóa giải lời nguyền!"

Nhiệm vụ của Alveron chỉ là ngồi đợi ở bức tượng và sử dụng phép thuật để cứu những người bị biến thành tượng

"Divine Light, xin hãy giải thoát họ khỏi xiềng xích của quỷ dữ , thứ ma thuật hắc ám đã biến họ thành những bức tượng"

Ánh sáng chiếu xuống từ bầu trời lan tỏa khắp không gian và bao chùm khắp bức tượng. Vỏ bề ngoài của bức tượng nứtt ra thành từng mảng . Bên trong bức tượng là các paladin khoác lên mình trang phục của Giáo hội Freya.

"Chết đi, lũ Vampire!"

Các paladin nhìn thấy Weed đang cầm thanh gươm ánh sáng và cùng với đó là sự hiện diện của Alveron.

"Tôi không cảm thấy bất kỳ sự tà ác nào trong cậu, dù là nhỏ nhất. Phải chăng cậu đến từ nhà thờ ?"

"Oh người anh em. Chúng tôi đến để giải cứu các bạn khỏi địa ngục này. Hãy đi cùng chúng tôi và những ngày đau khổ sẽ chấm dứt"

Alveron và các paladin hò reo vui mừng.

Các paladin quay trở lại hang động và ăn như thể số thực phẩm đó thuộc về họ. Và họ bắt đầu xin thực phẩm từ Weed.

Weed đặt thức ăn vào những chiếc bát nhỏ. Sau khi ăn xong, lòng biết ơn đối với Weed hiện rõ trên gương mặt của từng người.

"Cảm ơn cậu rất nhiều"

"Các bạn sẽ luôn được đón tiếp một cách nồng hậu nhất, vẫn còn một ít thức ăn nữa, vậy nên hãy ăn thêm nhé"

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ