Làng Baran đang trở nên nhộn nhịp hơn cùng với sự xuất hiện ngày một nhiều của những người chơi.
"Bán các tác phẩm điêu khắc, thực phẩm, sửa chữa giáp hoặc vũ khí độ bền thấp với giá rẻ đây"
"Bức tượng đó giá bao nhiêu"
"20 bạc 1 bức ! Có vẻ hơi đắt ! Nhưng tiền nào của ấy thưa quý khách"
Weed là tiêu điểm của sự quan tâm đến từ những người chơi nữ. Các tác phẩm cậu làm ra đều rất sống động. Do hầu hết các tác phẩm điêu khắc, đặc biệt là những tác phẩm làm bằng đá đều quá lớn và khó bán. Nên, để thu hút khách hàng, Weed bắt đầu sản xuất những mô hình nhỏ hơn. Chúng đều dễ thương, vô cùng đáng yêu và nhận được rất nhiều sự chú ý của những cô gái :3.
Weed vừa nấu ăn, vừa bán đồ điêu khắc. Mùi vị món trộn và chiên cậu làm ra thu hút đám đông đang tụ tập xung quanh. Cả những người đến mua tác phẩm điêu khắc cũng bị say mê bởi mùi hương của những món ăn đó.
"Anh đang nấu món gì đó"
"Thuốc độc"
"CLGT, thật sự là thuốc độc? Cho dù nó đang tỏa ra 1 mùi hương hết sức ngon lành thế này hả"
"Chuẩn là thuốc độc rồi, bởi vì ăn vào sẽ có cảm giác ngon đến chết đi sống lại đó, hehe. Đây là 1 đĩa ăn thử. Anh có thể ăn 1 chút xem mùi vị thế nào"
Vị khách nếm thử món hầm của Weed. Anh thận trọng múc 1 thìa nhỏ.
Món hầm của Weed được làm từ rau dại nấu chín, nó rất tốt cho cơ thể và tỏa ra 1 mùi thơm ngọt ngào. Ngay khi thìa đầu tiên được đưa vào miệng, đôi mắt của vị khách nữ đi cùng bỗng mở to trước vị ngọt mà món ăn mang lại.
"Trời, ngon quá đi mất! Oppa, em có thể mua món này về không"
"Lại còn phải hỏi, em cứ ăn tẹt ga đi. Một khi Sena của anh đã thích, thì không phải xoắn ... Ông chủ, xin cái báo giá nào"
"15 bạc" - Weed chém
"1 đĩa mà đắt vậy á"
Gương mặt của cánh đàn ông bắt đầu trở nên méo mó khi nghe xong báo giá, bởi 15 bạc là 1 cái giá quá cao. Tuy nhiên, Weed quyết không giảm giá, ở đây, không có chỗ cho mặc cả.
"Lý do tôi nấu ăn là để giúp mọi người được ăn nhiều món ngon miệng hơn. Nhưng tôi cảm thấy con đường tôi chọn không được dễ dàng như tôi nghĩ. Món ăn của tôi dường như trở nên quá đắt đỏ khiến mọi người phải phàn nàn về nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AventuraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...