Tập 9, chương 3: Điều ngạc nhiên ở vùng đất phương Bắc

650 7 0
                                    

Seoyoon vẫn đăng xuất thường xuyên.

Theo thời gian biểu đã được lập sẵn cho mình, sau khi cô ăn xong sẽ là đi bộ.

Không giống cô, Weed thường đi chợ rất sớm và về nấu bữa sáng.

Cậu giảm thiểu tối đa thời gian làm những công việc cần thiết nhất của cuộc sống như đến võ đường rèn luyện để cơ thể khỏe mạnh cũng như ngủ nghỉ.

Khác với thời gian dùng cho đời thường, cậu dành phần lớn thời gian của mình ở Royal Road.

Weed có thể sử dụng những thời gian đó vào lúc Seoyoon không có mặt.

Khi cô đang off, cậu đi về vùng cao nguyên Morata.

Nơi bí mật riêng của cậu.

"Chính là nơi này!"

Weed cảm giác sảng khoái khi nhìn lại quá khứ.

Bức tượng khổng lồ đầu tiên của cậu.

Một tác phẩm điêu khắc tuyệt vời sử dụng chính những nguyên liệu tự nhiên của phương Bắc.

Một kỳ quan thiên nhiên ở vùng đất phương Bắc.

Đây chính là nơi điêu khắc nên kiệt tác Ice Dragon.

Kể từ khi đặt chân đến Morata, cậu muốn tới nơi này nhưng không thể bởi vì cậu đang đi cùng với Seoyoon.

Trước khi tạo ra bức tượng Ice Dragon này, cậu đã tạo ra bức tượng Ice Beauty mà cậu đã dùng chính cô làm mẫu.

Chỉ vì 2 bức tượng ở gần nhau, nên cậu không thể dẫn Seoyoon đến đây cùng cậu.

Đầy hứng thú, Weed chạy quanh đó một vòng.

'Ice Dragon! Cuối cùng ta cũng đã trở lại.'

Cậu mang đầy sự kỳ vọng.

Ngay cả trong cái thời tiết khắc nghiệt này, khi nhìn bức tượng Ice Dragon, hiệu ứng nó mang lại có thể khiến bạn chịu đựng được cái lạnh giá buốt.

Cậu có thể tự hào rằng đó là một trong số ít những kiệt tác vĩ đại của cậu.

Nhưng khi Weed trèo lên đỉnh đồi, cậu chỉ có thể nhìn thấy một ngọn núi khổng lồ.

Một núi băng rất dốc!

Đó là một ngọn núi băng mà trước đó không hề tồn tại.

Chiều cao của nó khá thấp, nhưng vì độ dốc của nó, nên có thể xem nó như là một khối băng khổng lồ.

"Không thể nào! Mình chắc chắn nơi này là nơi mình tạc bức Ice Dragon mà"

Cậu nhìn rất lâu mà chẳng thấy bức tượng đâu.

"Mình đã từng ở đây ........"

Dù đã lục tung bộ não của mình, cậu vẫn chắc chắn là nó ở đây.

Cậu không thể nhầm lẫn vị trí của nó được.

Trước đây, cậu đã ở lại đây rất lâu, nên cậu không bao giờ có thể quên được nơi này.

Nhưng bức Ice Dragon lại không ở đây.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ