Tập 7, chương 1: Trước trận chiến

906 8 0
                                    

inh mệnh cho tác phẩm điêu khắc)


Một kỹ thuật được Hoàng Đế Geihar phát minh, 1 nhà điêu khắc bậc thầy, giúp ban sinh mệnh cho tác phẩm điêu khắc.


Yêu cầu:

Đòi hỏi Tinh thông điêu khắc lv Cao cấp.


Skill này tiêu thụ 5000 mana. Ngoài ra, các chỉ số Art của người chơi sẽ bị giảm vĩnh viễn 10 điểm, và nhân vật sẽ bị giảm 2 level.


Cảnh báo!

Tác phẩm điêu khắc có niềm kiêu hãnh mạnh mẽ.

Chúng sẽ chiến đấu nếu nhìn thấy một bức tượng giống mình.



Mỗi lần sử dụng skill này, nhân vật sẽ mất 10 chỉ số Art và giảm 2 lv.


Vì vậy, không nên khinh suất khi sử dụng nó. Tuy nhiên nếu không sử dụng, việc có sở hữu skill này hay không cũng không quá quan trọng nữa rồi.


Cậu sẽ không sử dụng nó thường xuyên. Do cái giá phải trả quá cao, cậu sẽ lưu nó lại cho đến khi thực sự cần dùng.


"Đó là một sự đầu tư ... 1 sự hy sinh cần thiết để cải thiện cơ hội chiến thắng"


Weed lấy dao Zahab ra và bắt đầu điêu khắc. Cậu sẽ chế tác một con quái vật chuyển động.


"Có rất nhiều Orc và Dark Elf rồi. Sẽ tốt hơn nếu mình chế tác ra cái gì đó có thể giúp mình chỉ huy nó"


Weed bắt đầu điêu khắc đôi cánh dài, móng vuốt sắc nhọn và thân mình to lớn, cậu quyết định khắc tạc 1 con Wyvern.




Wyvern là những con quái vật cực kỳ mạnh mẽ.


Lv trung bình của chúng vượt quá 380, và bộ da cứng rắn của chúng có thể kháng lại cả sát thương vật lý lẫn phép thuật,  tốc độ bay của chúng tương đương với tốc độ của 1 con ngựa đang phi nước đại.


Nhưng ngay cả khi cậu điêu khắc được cơ thể, không có nghĩa tác phẩm điêu khắc sẽ mạnh mẽ như các sinh vật gốc.


Sức mạnh của nó phụ thuộc vào chỉ số Art. Và mặc dù hình dạng tương tự, nhưng so với nguyên bản thì rõ ràng sức mạnh sẽ khác biệt.


"Mình không có nhiều thời gian nên tác phẩm này sẽ hơi thô 1 chút"


Nếu tác phẩm điêu khắc được ban sinh mệnh, cậu sẽ bị giảm điểm chỉ số và cả lv. Dĩ nhiên cậu thích tạo ra một tác phẩm điêu khắc dạng siêu phẩm. Nhưng, than ôi, cậu không có thời gian cho việc này và phải chế tác khá cẩu thả. Cứ nghĩ đến điều này, cậu lại lên cơn đau tim.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ