Kể từ khi Weed và Seoyoon bước vào hẻm núi Yunopu, họ không nói một lời nào với nhau.
Nhưng tại mỗi điểm dừng họ lại chia sẻ thức ăn cho nhau. Và tất nhiên Weed là người nấu, dù điều đó không làm phiền nhiều đến cậu, vì lúc này cậu không nhất thiết phải chạy, cứ bình tĩnh vừa đi vừa săn lũ Yeti.
Lúc đầu, họ di chuyển cách nhau khoảng 100 mét. Nhưng khoảng cách đó ngày càng giảm dần. Sau một trận đánh, Weed đã chủ động rút ngắn khoảng cách giữa 2 người xuống còn 50 mét, vì cậu lo lắng sẽ bị tấn công bởi một nhóm Yeti nào đó. Và sau một vài bữa ăn tối, khoảng cách đã thu hẹp lại còn 30 mét.
Thông thường, Seoyoon chỉ đến gần để lấy thức ăn rồi âm thầm trở lại vị trí của mình. Mỗi người một chỗ và ăn một mình, cẩn thận quan sát động tĩnh xung quanh.
Đến một ngày họ chỉ cách nhau 20 mét. Và họ chiến đấu ở khoảng cách tương tự như vậy, Weed có cơ hội quan sát cô gần hơn.
"..."
Sau mỗi trận đánh, Seoyoon dừng lại và cởi áo giáp half-plate của cô. Cô trang bị đến tận răng bằng áo giáp loại nặng. Weed từng có nhiều cơ hội đánh bóng những trang bị đắt tiền. Nhưng cậu không biết là cô đang mặc Chainmail (giáp lót) ở bên trong.
áo giáp half-place
Chainmail
'Class cận chiến có khác.' – Cậu ghen tỵ nghĩ.
Knight và Fighter cận chiến có thể mặc tất cả các loại giáp khác nhau cùng một lúc. Bằng cách trang bị 3 loại giáp: sắt, da và vải - cùng một lúc, họ có được sự bảo vệ tốt nhất có thể.
Vấn đề duy nhất là trọng lượng của chúng, yêu cầu thuộc tính Strength, Endurance và Agility cao. Nếu không đủ điều kiện, người mặc sẽ nhanh chóng kiệt sức và mất khả năng di chuyển.
Sau khi kỹ năng Blacksmith lên Trung cấp, Weed cũng có khả năng đó, nhưng vì cậu thiếu các thuộc tính, cậu không dám trang bị 3 loại giáp như Knight.
Cứ mải suy nghĩ, Weed gần như đâm sầm vào Seoyoon, người đang cẩn thận kiểm tra những bộ giáp chưa mặc của mình.
'Giờ là lúc để anh đây thể hiện?'
Hầu hết bề mặt của giáp đầy những vết nứt, thậm chí bị mẻ mấy miếng.
"Chwiik!"
Weed nhanh chóng đến cạnh Seoyoon và giật lấy áo giáp khỏi tay cô. Cậu hành động trong vô thức, cũng như cậu vẫn luôn sửa chữa giáp cho mọi người xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AventuraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...