Tập 4, chương 8: Cuộc đi săn của Weed

856 11 4
                                    

Tập 4, chương 8: Cuộc đi săn của Weed

Hầm ngục Basra!

Đây là nơi đất thì chật mà quái vật thì đông, nằm ở gần thủ đô của vương quốc.

"Tuyển quân đây, kéo free, địa điểm train ngon, nhanh tay đăng kí nào. Chúng tôi đã có 30 người và sẽ đảm bảo với các bạn là train cực nhanh"

"Cần tuyển các chiến binh giỏi đây"

"Bán các loại thảo dược với sll đây, đảm bảo hàng tốt mà giá thấp hơn so với cửa hàng, nếu mua nhiều sẽ có khuyến mại"

Weed vừa mới đến khu vực này, theo thói quen và tính cẩn thận vốn có thì cậu lại đi thu thập thông tin, cậu quan sát những người chơi khác. Rất nhiều nhóm đã được lập ra, người chơi đơn lẻ cũng tìm cho mình 1 nhóm thích hợp. Một khung cảnh nhộn nhịp xung quanh lối vào hầm ngục.

Tại Basra này, quái trong các hang động được tăng lượng kinh nghiệm nhưng không bị giảm tỉ lệ rơi loot. Vậy nên lượng người chơi đến đây train là rất đông. Tuy nhiên lại chả ai đủ sức để đánh quả lẻ cả, việc đó quá nguy hiểm.

"Bạn có muốn gia nhập nhóm tôi không?"

Những người đứng đơn lẻ sẽ nhận được các lời đề nghị gia nhập nhóm và Weed cũng không phải là ngoại lệ. Một chiến binh đội trên đầu chiếc mũ có gắn lông chim tiến đến và đưa ra lời mời với Weed. Không đợi Weed trả lời anh ta tiếp tục nói:

 

"Xin lỗi, level của bạn là bao nhiêu và bạn thuộc class gì vậy? Tôi nhìn thấy bạn có 1 thanh kiếm, vậy chắc là 1 class liên quan đến chiến đấu, chúng tôi có bãi quái ngon và free nên bạn có muốn gia nhập không?"

Weed từ từ quan sát người đã đưa ra lời mời, ngoại hình bình thường, cũng tầm như cậu thôi.

"Mũ Duke, vũ khí và giáp Liên bang British, item cấp 180 trở lên, giá khoảng 800v"

"Nhóm của chúng tôi có 15 người. Mọi người có level 170 hoặc cao hơn. Tên tôi là Vintich, chúng tôi đến từ Guild Mavros. Vậy bạn có muốn đi săn cùng chúng tôi không?"

Một nhóm đến từ Guid Mavros đưa ra lời mời với cậu, nếu là người khác thì chắc sẽ đồng ý ngay, nhưng Weed đã lắc đầu và nói:

"Xin lỗi, tôi không có nhu cầu tìm nhóm"

"Huh"

"Tôi quen train 1 mình rồi"

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ