Các guild ở trung tâm lục địa bắt đầu tiến hành 1 cuộc chiến tranh thông tin khốc liệt.
Họ tra cứu thông tin về Scorpion King - Vua bọ cạp, cùng lúc đó tìm cách làm giảm nhiệt độ trên khắp lục địa.
Wizard (phù thủy) hoặc Sage (nhà hiền triết), Noble (quý tộc) gặp nhau trong thư viện và tìm kiếm trong những cuốn sách cổ các truyền thuyết hay bí ẩn.
Và rồi, 1 manh mối được phát hiện ra tại ngôi làng của lũ Barbarian (thổ dân man rợ).
"Ngôi làng bị biến mất - Edereun, ở phía bắc lục địa. Truyền thuyết lưu truyền từ điện thờ của ngôi làng nói rằng sẽ xua tan 'sức nóng'. 1 vài thông tin về Edereun đã được tìm thấy trong cuộc điều tra của thuộc hạ."
Ngôi làng bị biến mất - Edereun!
Các ghi chép lịch sử nói rằng nó nằm ở đâu đó tại Vương quốc Kaldeath.
Vùng đất phía Bắc của Vương quốc Kaldeath đã bị băng phong ấn trong suốt một khoảng thời gian dài. Edereun và một số ngôi làng khác không xuất hiện trên bản đồ.
"Ta biết rồi"
Đối với các chủ guild, mục tiêu cuối cùng cũng xuất hiện.
Đi tới vùng đất lạnh giá nhất của lục địa này và tìm kiếm ngôi làng Edereun!
Nếu bất kỳ guild nào khác có thể giải quyết nhiệm vụ dẫn đến sự sụp đổ của guild Crimson Wings, họ có thể nhận được thêm nhiều điểm uy tín.
Trên hết là, họ còn có kế hoạch khác.
'Tận dụng cơ hội này, và chúng ta có thể trở thành những nhà thám hiểm đầu tiên đặt chân đến vùng đất phương Bắc'
Các nhiệm vụ phong phú ở vùng đất phương bắc. Nếu Guild nào đó có thể giành được chúng và chiếm được các bãi quái, nó sẽ làm tăng uy tín của họ.
'Có rất nhiều nhiệm vụ tại vùng đất phương Bắc. Chúng ta có thể chiếm cứ các bãi săn và mở rộng tầm ảnh hưởng của guild'
'Một cơ hội tuyệt vời để mở rộng guild của chúng ta'
Các guild ở trung tâm lục địa đã tiến hành tranh đoạt quyền sở hữu địa bàn từ khá lâu rồi.
Có rất nhiều vấn đề khi đánh chiếm 1 tòa thành hay pháo đài, và thậm chí cả những bãi quái nhỏ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AbenteuerNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...