Một quán rượu. Một nơi mà thường được lấp đầy bởi tiếng cười nồng nhiệt và tiếng ồn ã. Nó đã im lặng trong vài ngày qua vì một người đàn ông duy nhất, Volk.
Anh có một cơ thể khổng lồ thật đáng sợ, nhưng những gì đáng sợ nhất chính là khuôn mặt của anh.
Xét rằng vẻ mặt của một người có thể làm cho ngay cả trái tim của một Orc cũng chệch vài nhịp. Anh đã uống rượu ủ rũ suốt 1 ngày, nên hầu như không có gì ngạc nhiên - quán rượu đó đã chết đuối trong sự im lặng.
Volk uống rượu với một bộ mặt đáng sợ.
"Mình muốn cầu hôn cô ấy. Nhưng mình cần một cái gì đó thật đặc biệt dành cho cô ấy, nếu có bất cứ điều gì đó".
Volk muốn cầu hôn với một người phụ nữ. Một nỗi thống khổ xé nát trái tim anh ấy mà không ai có thể hiểu được.
"Một món quà dành cho cô ấy. Phải, mình đã nghe nói về một nhà điêu khắc trong Citadel thuộc Serabourg. Mình sẽ hỏi anh ta để làm một cái gì đó. Nếu anh ta làm được một cái gì đó hài lòng trái tim mình, mình sẽ cho anh ta thứ quý giá nhất mà mình có".
Với một lời hứa trong tâm trí, Volk rời khỏi quán rượu.
***
"Whew, nơi này vẫn còn rất nhiều người chơi".
Trở lại thủ đô của vương quốc Rosenheim sau bảy tuần, Weed cảm thấy cơn đau đầu sắp ập tới khi anh nhìn thấy rất nhiều avatar ở trên phố.
Đó là một cảnh tượng chóng mặt, trong đó người mua và người bán tích cực giao dịch với nhau, những nhà thám hiểm mới đang tìm kiếm các đối tác để tham gia vào cuộc phiêu lưu của họ.
"Nhanh nào, Arse! Hãy đi đến nhà bạn ta".
Weed dẫn con lừa về trả Hoàng Gia Stable. Nó ngoan ngoãn đi theo anh.
Nó thật may mắn, con vật khốn khổ đó chỉ vừa đủ sống sót sau khi ăn trọn until khí độc từ con sâu chúa.
Như thể nó biết theo bản năng của nó, nó vừa thoát chết trong gang tấc, nó xứng đáng bị nhiều lần như thế, con ngựa đã sẵn sàng ở lại và ra khỏi con đường phiêu lưu của Weed; cách tốt nhất là nó nên sớm về nhà.
Một khung cảnh tồi tàn ở bên ngoài Cung điện Hoàng gia, và ngay sau khi người huấn luyện ngựa nhìn thấy con lừa, anh ta nhăn mặt.
"Giờ hoàng đạo đã qua, bây giờ Arse ngu ngốc đã quay trở lại. Nghe nói cậu là bạn của Đô đốc Midvale. Cậu đã quay trở lại cùng con thú này cứ như là cha của nó vậy, Weed-nim? Và ngay bây giờ, cuối cùng anh đã chia tay con ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...