Lịch sử Lục địa Versailles là câu chuyện được nhiều người ưa thích nhất của KMC Media.
Shin Hye Min tập trung vào các chương trình được nhiều người chơi Royal Road quan tâm.
"Vâng, trong chương trình ngày hôm nay, chúng tôi sẽ báo giá một số hàng hóa cơ bản ở mỗi Vương quốc. Tiện đây, Oh Juwan, tôi nghe rằng anh có chuyện rất quan trọng muốn nói với chúng tôi?"
"Đúng rồi. Rất nhiều người chơi đang tập trung chú ý về Vương quốc Bikeijeu."
"Tại sao vậy? Có gì xảy ra ở đó?"
"Chẳng hạn, có một quân đoàn quái vật khổng lồ đang hướng về Vương quốc Bikeijeu. Chúng từ dãy núi Beurukei tiến quân xuống. Hành trình chi tiết của chúng chưa được biết rõ, nhưng chúng tôi đang khẩn trương thu thập thông tin"
Bất cứ điều gì có liên quan đến Lục địa Versailles, họ thậm chí sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về nó. Thông tin về giá cả, quái vật và tuyến đường hành quân của các quân đoàn quái vật, họ nắm trong tay tất cả.
Nếu 1 người mới chơi ở gần một quân đoàn quái vật, họ sẽ không ngừng run rẩy.
Hàng chục ngàn con quái vật đã giết người khi họ đi thám hiểm lục địa.
Đối với các thương nhân, tin đó rất tệ, nhưng Mercenaries (lính đánh thuê) thì khác, đó quả là 1 tin tốt lành cho họ. Khi tham gia vào nhiệm vụ thanh trừng quái vật được yêu cầu bởi Hoàng gia hoặc các Lãnh chúa phong kiến, phần thưởng và điểm đóng góp thu về rất lớn.
Mặc dù nhiều người không dám tham gia, nhưng có rất nhiều Mercenaries, lv cao tham dự. Có thể theo dõi bước di chuyển của những con quái vật trong trận chiến là 1 trải nghiệm đặc biệt.
Vì vậy, có rất nhiều sự quan tâm đến việc cấp bách phải tiêu diệt quân đoàn quái vật đang hành quân này.
Tuy nhiên, không nhiều khán giả quan tâm đến lũ quái đang hành quân tới Vương quốc Bikeijeu.
"Vâng, câu chuyện về Vương quốc Bikeijeu của chúng tôi đến đây là kết thúc"
Shin Hye Min nhanh chóng tiếp tục chuyên mục bản tin trực tiếp. Cô nhận thức rõ tất cả những gì khán giả chờ đợi. Trên màn hình dành cho MC, cô có thể nhìn thấy hàng ngàn cmt.
- Khi nào thì thí chủ ấy lên sóng?
- Hắn mà xuất hiện là phải moi bằng sạch những tin tức mới nhất đấy nhé
- Hỏi về Quân đoàn Undead đi, và item anh ấy nhận được sau khi thông ass Tori..
- Tao là 1 Maul Knight (Knight chuyên dùng búa tạ) lv 380. Sức mạnh của tao thì cứ gọi là vđ', đi đến đâu vô đối đến đó. Cỡ nó xách dép cho tao được không?
- Monk lv 385 muốn được 1 lần cùng anh ấy :3, ý tôi là theo dõi quá trình săn quái. Hãy nói với anh ấy nhé.
Đó là những cmt trong khu vực giành cho khán giả.
Vài ngày trước, KMC Media thậm chí còn phát hành một trailer quảng cáo nói rằng họ sẽ thực hiện một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với người chơi nổi tiếng nhất game Continent of Magic và bây giờ là ở Royal Road.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
PertualanganNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...