Nhờ hiệu ứng của bức tượng "Warm Lovers", Weed có khả năng kháng lạnh tốt hơn.
Mặc dù vẫn còn phải chịu chút lạnh, nhưng tình trạng của cậu sẽ không tồi tệ như lúc trước.
Sau đó, việc săn bắt dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với Alveron và Seoyoon, họ đã trải qua gần 50 ngày ở lục địa Versailles, liên tục chiến đấu với lũ Ice Troll.
"Không có cách nào tiêu diệt hết bọn chúng hả trời."
Lũ Ice Troll có khả năng tái sinh đáng sợ. Nếu một chân tay bị cắt đứt, nó sẽ mọc lại chỉ trong thời gian ngắn. Khi HP của chúng giảm xuống rất thấp, chúng sẽ chỉ mất một vài phút để phục hồi max thanh máu.
Với 1-2 người, có vẻ như họ phải chống lại cả đội quân bất khả chiến bại. May sao lại có một vách đá và lũ Ice Troll không thể leo xuống.
"Bây giờ chúng ta đã biết lý do tại sao nhiệm vụ này lại có độ khó cao rồi."
Khi Weed chiến đấu với quân đoàn Undead, cậu sử dụng thông tin mà cậu có để chống lại chúng. Nhưng lũ Ice Troll này lại ở một trình độ khác biệt, và do đó, họ gặp khó khăn hơn khi đối phó với chúng.
Weed đã phải thay đổi chiến lược của mình.
"Chiến đấu với lũ Ice Troll sẽ rất khó khăn nếu chúng ta đánh quả lẻ. Ê các Wyvern, bay lên và chộp lấy một nhóm Ice Troll! Rồi quăng chúng xuống đây."
Vào lúc đó, lũ Wyvern thả bọn Ice Troll xuống từ vách đá.
Weed sẽ có thể thu được rất nhiều máu từ lũ Ice Troll, nó được sử dụng để tạo ra các bình máu hồi HP!
Chia ra và chế ngự!
Với bản năng của Weed, cậu có thể nghĩ ra một chiến lược tuyệt vời.
"Nghe này, các ngươi phải dồn chúng vào một khu vực hẻo lánh để bọn ta thông tới chết!"
Kể từ thời nhỏ, Weed đã nắm vững cách tháo gỡ những công việc khó khăn. Đứng trước sự thất bại và khả năng phối hợp của họ, tinh thần của bọn quái vật giảm đáng kể.
Lũ Ice Troll không giống như những con quái vật khác, vì vậy khi chúng không tụ tập cùng nhau, giết chúng dễ dàng hơn rất nhiều. Họ bắt và giết chúng trước khi chúng có cơ hội sử dụng khả năng tái sinh của mình.
"Moonlight Sculpting Sword!"
Weed giơ cao thanh kiếm của mình lên.
Lũ Ice Troll bị chế ngự bởi đường kiếm đẹp lộng lẫy. Bây giờ tình hình trận chiến đã đảo ngược.
Đây không phải là một cuộc chiến công bằng. Weed giết tất cả trước khi chúng cố gắng hồi lại HP.
"Kuoooo!"
Ngay cả khi sắp chết, lũ Ice Troll vẫn cứng đầu chống lại và vung rìu nhằm vào đôi chân của Weed.
Bỏ qua những đòn tấn công sắp đến, cậu hét lên.
"Close Eyes!"
Cậu nhắm mắt lại khi nhận đòn tấn công từ lũ Ice Troll.
Nếu bạn không cố gắng dự đoán trận chiến xảy ra như thế nào, chiến thắng sẽ là không thể. Đó là cách chiến đấu của Weed.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
MaceraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...