Tập 5, chương 2: Kim tự tháp và phẩm giá của nhà vua

915 10 0
                                    

Tập 5, chương 2: Kim tự tháp và phẩm giá của nhà vua

Tại công trường xây dựng, Weed đang nấu cháo rau và phát miễn phí cho mọi người.

"Mọi người làm tốt lắm, nghỉ ngơi đi rồi vào làm bát cháo đã nào"

"Cảm ơn"

Do làm việc quá sức nên mọi người rất cảm kích khi có đồ ăn miễn phí.

Stamina +35

Giảm cảm giác đói

Cơn khát đã được dập tắt

Skill Cooking trung cấp lv 4 và Handicraft trung cấp lv9.

Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi món cháo này lại rất ngon. Mặc dù cũng đã khá lâu rồi Weed không nấu nướng, nhưng những món ăn của cậu vẫn rất ngon.

Mọi người đều quý mến và tôn trọng Weed.

Họ biết ơn vì Weed đã chia sẻ nhiệm vụ lại còn nấu ăn miến phí nữa.

Mặc dù nguyên liệu chính chỉ là rau dại, nhưng một miếng khi đói bằng một gói khi no, tuy đơn giản nhưng lại khiến họ biết ơn Weed vô cùng.

Trong số những người tham gia nhiệm vụ này, có rất nhiều người lv thấp và không có nhiều tiền. Khi họ nhận được những bát cháo miễn phí từ Weed, họ rất biết ơn vì họ sẽ không bị chết đói khi làm nhiệm vụ này.

Ngoài việc cung cấp đồ ăn miễn phí thì Weed còn để ý đến không khí làm việc tại công trường. Cậu để ý đến những xích mích và làm người hòa giải, bởi vì trong lúc làm việc nặng nhọc thế này mà xảy ra những cuộc cãi vã hay đánh lộn sẽ dẫn đến hậu quả khá nghiệm trọng. Một cuộc ẩu đả nhỏ có thể sẽ gây nên một cuộc đình công và nhiệm vụ sẽ bị hỏng.

Nguồn nhân lực chính ở trong công trường là những người chơi có level thấp. Họ nhắm đến phần thưởng cho nên họ làm việc rất hiệu quả. Khi theo dõi họ, những người chơi khác cũng đã bắt kịp tốc độ của họ một cách vô thức.

"Cảm ơn anh rất nhiều, Weed"

Một cô gái vừa ăn xong và chân thành cảm ơn Weed. Trông cô dễ thương như 1 học sinh cấp 3.

"Không có gì, anh rất vui vì em thích nó" - Weed mỉm cười đáp lại.

Hôm nay, Weed đã cười cả chục nghìn lần như vậy rồi. Không cần biết bạn thân thiện đến đâu, cười quá nhiều cũng không hề dễ dàng chút nào. Đừng hỏi vì sao nụ cười của Weed mang đầy vẻ căng thẳng. Mắt cậu thì cười nhưng làn môi thì lại không thể hiện như vậy, như kiểu Weed đang cười đểu. Tuy nhiên giọng nói của cậu lại đầy thân thiện:

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ