"Lại là Royal Road à, khi bố mẹ đi làm, bố mẹ đã mong rằng các con dành nhiều thời gian để học hành, nhưng những gì các con làm chỉ là ngồi chơi game"
"Giờ bố mẹ sẽ viết một bản cam kết"
"Nó sẽ giúp các con phải ngồi học và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới"
Khi cha mẹ của Surka, Pale, Irene, Romuna biết rằng họ bí mật chơi Royal Road khi bố mẹ họ đi vắng. Họ đã bị mắng mỏ và cấm túc trong nhiều ngày.
Tuy nhiên, những đứa trẻ không chịu để yên như vậy. Họ đã nghĩ ra một kế hoạch khôn ngoan đó là dụ dỗ cha mẹ họ cùng chơi game Roya lRoad.
"Pale này, bố sẽ đổi vũ khí của mình nhưng bố chỉ có 4 vàng ít ỏi này thui, con có thể cho bố mượn một ít tiền không? Đừng lo bố sẽ trả lại cả vốn lẫn lãi"
Trong lúc đi săn hay chiến đấu với quái vật, bố mẹ họ tỏ ra rất thiếu kinh nghiệm chiến đấu. Tuy nhiên, họ vẫn có thể làm tốt lĩnh vực khác. Họ sở hữu một cửa hàng gia đình nho nhỏ trong trò chơi, và ngay sau đó họ mở thêm một cửa hàng khác.
Cửa hàng của họ bán nhiều thứ linh tinh khác nhau, từ vũ khí, trang bị đến sách kỹ năng. Họ thậm chí còn mở một cửa hàng ăn. Và họ đã hỗ trợ con cái mình từ những quyển sách kỹ năng, một cây cung tốt, hay bằng những câu thần chú buff của linh mục, nhờ đó những người con có thể săn loot cho họ. Kết quả là những đứa trẻ đó ngày càng tiến gần đến lv 200 mà họ khao khát.
Và rồi, tại vương quốc Rosenheim, các NPC bắt đầu tung các tin đồn.
"Mọi người đã từng nghe nói đến nhà thám hiểm Weed chưa? Cậu ta đã chiến đấu với clan Vampire và giải thoát người dân vùng Morata đó"
"Oh, Weed, vị ân nhân của các tín đồ nữ thần Freya đó hả! Người anh hùng đã giúp cho cuộc sống này an nhàn hơn, không phải vậy sao?!! Tôi nghe nói cậu ấy đến từ vương quốc Rosenheim, có tin đồn rằng nhà Vua đang tìm cậu ấy"
Kể cả ở cuộc sống hiện thực, ở mọi nơi, từ cửa hàng súng hay hiệu thuốc, kể cả những cô gái bán hoa. Tất cả mọi người đều đang nói về Weed.
Khi Weed gặp Pale và tổ đội của cậu. Họ biết rằng Weed đã hoàn thành một nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm, mọi người đều gửi lời chúc mừng đến Weed.
"Chúc mừng cậu, Weed!"
"Cậu làm tốt lắm, chàng trai ạ!"
"Lần tới hãy kể cho chúng tôi chi tiết câu chuyện của cậu nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
ПриключенияNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...