Tập 2, chương 6: Ý nghĩa thực sự của Royal Road

831 8 0
                                    

Hiện tại, tầng đầu tiên của Memphis Hall cứ như nhà riêng của Weed vậy. Anh biết rất rõ lũ Death Knight sẽ tuần tra ở khu vực nào, và nơi nào là tốt nhất để đi săn lũ Skeleton Knight.


Là một thợ săn đơn độc không có tổ đội ở bên, Weed sợ nhất là bị phục kích khi còn rất ít máu và mana. Vì lý do này, Weed đã chuẩn bị rất nhiều bông băng và các loại thảo mộc rồi cất giấu chúng ở một vài nơi ẩn nấp.


Anh đã phát hiện ra những chỗ an toàn để nghỉ ngơi và những chỗ anh có thể chiến đấu với kẻ thù của mình hiệu quả nhất. Bông băng và các loại thảo mộc có thể dễ dàng mua được, nhưng những kiến thức về nơi ẩn náu mới là vô giá. Anh đã chọn những khu vực đó sau vô số lần thử và thất bại. Nhưng sau đó, anh không hối tiếc mà dọn sạch những điểm nóng ấy.


"Chính là ở đây, huh" Sau khi đi qua khu vực phía Bắc, Weed đã khám phá hết toàn bộ khu vực đó.



*Ting*

______________________________________________


Bạn là người đầu tiên hoàn thành bản đồ Memphis Hall B1 Floor Map:


Danh vọng đã tăng 20 điểm (+20 FAME)

______________________________________________



Khi Weed lần đầu đặt chân lên thành phố thiên đường, anh đã mua một bản đồ. Sau đó, những nơi anh đi tới đã được thêm vào bản đồ. Bản đồ tầng hầm Memphis Hall bây giờ là một item có thể được bán với giá khá cao tại các cửa hàng hoặc cho những người chơi khác. Anh sẽ không bỏ qua cơ hội kiếm được tiền dễ dàng như thế này.


Weed rời Memphis Hall và hướng đến hang ổ của lũ Dead Warrior. Không quá khó khăn để tìm thấy nó. Giây phút anh đi xuống hang, anh nghe thấy những tiếng động kỳ lạ.


"Cái gì thế nhỉ?"Anh có thể cảm nhận được một vài tia sáng le lói và những tiếng gầm gừ nho nhỏ phát ra từ một cái gì đó nguy hiểm. Bóng tối âm u choán hết tầm nhìn của anh, tiếng động càng lúc càng to hơn.


"Mình có dự cảm không tốt về điều này". Anh nghĩ với một sự ớn lạnh chạy dọc sống lưng.


Weed di chuyển thận trọng, bàn tay phải giữ chặt thanh kiếm đề phòng trường hợp một thứ gì đó nhảy ra khỏi bóng tối.


"Mình nghĩ, mình không phải là người đầu tiên khám phá ra nơi này. Mà những người đầu tiên phát hiện ra Lavias đã phát hiện ra hang hang ổ này rồi".


Weed thu hẹp khoảng cách, anh đang tiến lại gần một con Undead, nó đứng chắn đường đi của anh.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ