"Ahhhh!"
Lee Hyun, bước ra khỏi hộp đăng nhập và quẫy đạp trong cay đắng vì đã chết ngay ở thời điểm cuối cùng.
Mặc dù cậu đã chuẩn bị cho cái chết bởi khó khăn của nhiệm vụ này, nên cậu cũng không lo lắng lắm nếu mất mạng, nhưng cậu vẫn muốn có cơ hội nhận dạng các item mà cậu đã nhặt được.
"Chắc chắn phải rớt thứ gì đó rất xịn!"
Một con boss cuối.
Con boss tương tự như Lich Shire có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt cậu nữa. Ngay cả khi có con quái khác được tìm thấy, trình độ con quái vật đó có lẽ vượt ngoài khả năng của bất kỳ tổ đội nào. Sau khi giết chết một con quái vật như vậy, cậu thậm chí không thể xác nhận những gì nó đã đánh rơi.
"Nếu nó rơi ra chiếc áo choàng, mình sẽ hời to"
Lee Hyun hồi hộp đảo vài vòng xung quanh phòng.
Vine's Magic Robe. (Áo choàng ma thuật của Vine)
Nó từng xuất hiện một lần trước đây, và giá của nó không được công bố. Không có bất kỳ trang web đấu giá nào có nó, thay vì vậy, người nào muốn mua nó phải thông qua Hội Dark Gamer. Thậm chí nếu nó được bán đấu giá, cũng không nhiều người có đủ khả năng mua một item đắt tiền như thế. Vì vậy cách tốt nhất là mua item ngon thông qua Hội Dark Gamer.
"Áo choàng. Áo choàng. Áo choàng!" Lee Hyun tuyệt vọng cầu nguyện rằng cậu đã nhặt được chiếc áo choàng.
"Mình biết mình đã vơ được một cái gì đó .... Whew" Lee Hyun thở dài.
Chưa bao giờ, trong trò chơi này, tất cả mọi thứ đi đúng lộ trình cậu vạch ra.
Khi cậu dính một loạt skill trong cuộc tấn công quy mô lớn, sự thật là đôi giày và chiếc mũ của cậu đã tan tành, mà thậm chí là sau khi cậu đã dùng skill sửa chữa để tăng tối đa độ bền của chúng, âu cũng tại cái số đen đủi.
"Không nhất thiết phải là áo choàng. Giày! Oh, Giày của Kurdal cũng không tệ lắm"
Lee Hyun giảm mức kỳ vọng của mình.
Trong thực tế, ngay cả khi Lich Shire mặc full item, không có gì đảm bảo rằng chúng sẽ rơi ra. Thuật ngữ 'Japtem' tồn tại là có lí do. Ngay cả khi cậu đã nhặt nó lên, cậuvẫn có thể mất nó khi cậu chết.
"Mình tự hỏi, nhiệm vụ này sao rồi ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...