Tập 9, chương 10: Gieo hạt giống

794 6 0
                                    

Sswaaaa!

Dưới dòng thác nước ngoạn mục, năm người đàn ông đang ra sức vung kiếm.

"14.930.641!"

"14.930.642!"

"14.930.643!"

Những người ấy đã quá quen với thanh kiếm và đang hét lên những con số siêu to.

Họ là những Geomchi.

Geomchi, Geomchi2, Geomchi3, Geomchi4, và Geomchi5!

Sau khi chia tay Pale và những người đồng đội, họ đã đi sâu vào bên trong dãy núi Yuroki để mài dũa kỹ năng kiếm thuật của mình.

Geomchi3 sung sướng vung kiếm.

"Chỉ có những người đàn ông mạnh mẽ mới được nổi tiếng trên toàn thế giới! Là đàn ông đích bự - à nhầm đích thực - thì không cần phải sợ bất cứ điều gì."

Trong thực tế, những người đàn ông mạnh mẽ không phải là những tên sát gái mà họ tin từ các câu chuyện.

Tất nhiên, phụ nữ cùng tuổi sợ họ, ngay cả mẹ và cô em gái nhỏ của họ cũng đều sợ hãi.

Mỗi ngày, họ đều luyện tập kiếm thuật của mình một cách nghiêm túc.

"Mẹ, con đói quá à, cho con ít đồ ăn đi!"

Geomchi3 hét lên lúc anh về đến nhà. Anh thật sự rất đói.

"Oh, được rồi, đợi mẹ chút...!"

Tuy nhiên, trong khi nấu ăn, mẹ anh lại run lên vì sợ hãi.

Nắm vững các thanh kiếm đồng thời có thể rèn luyện kỷ luật cho tâm trí và cơ thể, và còn có nghĩa là sống một cuộc sống ngay thẳng.

Mặc dù không có trường hợp nào là có hành vi xấu làm tổn hại nghiêm trọng đối với gia đình, nhưng sự thay đổi trong cái nhìn và giọng nói của anh đã đủ để dọa mẹ mình.

Đây chỉ mới bắt đầu thôi.

Lâu lâu anh lại hét lên một cách không suy nghĩ.

"Đói quá má ơi!"

"Kkkkaaaaaaaaaaackk! "

*Xoảnggg*

Bà đánh rơi chiếc bát mà bà đang cầm và hét lên.

Dù rất yêu quý đứa con của mình, nhưng bà phải chịu đựng nỗi sợ hãi xem con mình ngày qua ngày càng thô bạo hơn.

Do đó, Geomchi3 tích cực xem xét chuyện từ bỏ thanh kiếm và anh có một cuộc nói chuyện với cha của mình.

"Tía ơi."

"Hửm? Nói đi. Nói ta nghe. Những gì con muốn."

"Cha sẽ lắng nghe con chứ?"

"Sao con lại căng thẳng thế? Cha sẽ lắng nghe ... "

"Con đã lên kế hoạch dừng việc học kiếm đạo và sẽ tiếp bước ngành nghề của cha!"

"Keoheo!! Con nói rằng con làm giống ta?"

Cha của Geomchi3 là chủ của một nhà máy sản xuất gạo.

Các cửa hàng nhận được rất nhiều đơn đặt hàng qua internet, bao gồm từ những siêu thị.

Họ đã thuê rất nhiều công nhân để giúp họ ở các cửa hàng.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ