Lee Hyun truy cập vào các trang web kinh doanh hàng hóa để có được thông tin về một số mặt hàng mà cậu có.
"Mình sẽ kiếm được kha khá đây"
Cậu đã ở lại Morata 3 tháng. Một nhiệm vụ thuộc dạng khoai nên cần nhiều thời gian.
Nhờ vậy cậu kiếm được 1 đống loot từ lũ Vampire: 1 áo choàng, 2 giầy và 4 cái găng. Cộng với đống đồ linh tinh nhặt được lúc train ở ngoài làng nữa.
Tuy nhiên, kết quả sau 3 tháng đi train đã không nhiều như cậu dự tính. Không giống như ở Lavias, nơi mà cậu độc chiếm toàn bãi quái cũng như có những chỗ để giấu đồ khắp bản đồ.
Ngay cả khi có sự giúp đỡ của Alveron thì cậu vẫn cần đến thực phẩm hỗ trợ để nâng cao khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế chỗ thực phẩm tuyệt vời trên trời cậu mang theo đã cạn kiệt.
Cậu hy vọng là sẽ kiếm được 6m ₩ . Nếu cậu khéo bán thì chắc cũng sẽ đủ, 6m là 1 số tiền lớn. Tuy nhiên để kịp nộp cho trường thì thời gian chỉ còn khoảng 3 tháng.
'Vậy nghĩa là mình phải kiếm được 2m mỗi tháng. Thế mà 6 tháng rồi mới được có 3m'
Lee Hyun, em gái cậu và bà cậu. Một gia đình 3 người mà thu nhập chỉ có 200k ₩ . Mọi thứ đều phải tính kĩ, chi tiêu dè sẻn tiết kiệm hết mức có thể. Chỉ năm tới thôi e cậu sẽ vào 1 trường Đại học. Trong 1 năm thì sinh viên năm nhất cần có 10m và con số lại tăng lên mỗi năm.
Nhẩm tính tất cả các khoản, khi em gái cậu đi học đại học thì nó sẽ cần tối thiểu 3,5m ₩ mỗi tháng.
Nào là tiền ăn, tiền học phí, phụ phí, bạn bè, sinh nhật, đồ dùng cá nhân ....
Royal Road! Nó đã thống trị các trang web bán item.
Do vậy người chơi sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ game. Lẽ thường là lòng tham của con người là vô đáy, nhiều người đã tập hợp lại với nhau thành các Guild độc chiếm các bãi quái ngon. Lee Hyun chỉ còn nước là phải cạnh tranh với họ thôi.
"Mình chẳng quan tâm đến người khác làm gì, cứ việc bán hàng của mình thôi"
Lee Hyun cảm thấy rất tự tin về khoản này.
Một đánh giá 3 kim cương.
Nhờ đó, các mặt hàng mà Lee Hyun đăng trên các trang web thương mại sẽ có một vị trí nổi bật hiển thị cho đến khi nó được bán ra.
"Ngon"
Lee Hyun thấy hài lòng với chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AventuraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...