Tập 2, chương 7: Bức tượng vô danh ở Lavias

615 7 0
                                    

Weed và Da'in


Lời chúc phúc từ Da'in  khiến các skill của Weed tăng vọt về chất, và đồng thời làm suy yếu lũ quái. Điều này khiến Weed cảm thấy thực sự khó tin, giờ cậu chẳng khác nào như hổ mọc thêm cánh.


Sự hợp tác của 2 người đã giúp tiềm năng của họ được kích phát đến mức không tưởng.


Dù vậy, Da'in  không giết được con quái nào. Nó cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến Weed, bởi cậu có thể cải thiện các kiếm chiêu của mình khi cô không tham gia vào việc chém giết.


"Dù thế nào đi nữa, ở 1 nơi như thế này, thật khó để đặt niềm tin vào ai đó khi vừa mới gặp mặt"


Weed luôn lo lắng Da'in  có thể phản bội cậu, ngay cả lúc chiến đấu. Cô đã ở Lavias khá lâu, nên biết rất rõ về thành phố này. Theo như lời cô nói, gần đây cô đã đi khắp Lavias để thu thập thông tin. Cô đã bị tống vào ngục trong khoảng thời gian tổ đội của Weed đặt chân đến nơi này.


"Câu chuyện nghe khó tin thật" — Weed nghĩ. Nhưng kể từ khi đặt chân đến Lavias, đúng là cậu chưa chạm trán Da'in  một lần nào cả, có lẽ đúng là do cô đã bị bắt giam trong 1 khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, lý do đó là không đủ để tin bất kỳ những gì cô nói.


"Đổi bãi train đi. Tôi biết vị trí của một vài hầm ngục chưa bị phát hiện, nhưng tôi chưa từng đến mục sở thị chúng". Dựa theo những điều tra của Da'in , có ít nhất 8 hầm ngục vẫn chưa bị phơi bày ra ngoài ánh sáng.


"Những hầm ngục vẫn còn nằm trong bóng tối sao, ý cô nói là chưa một ai đã từng đến đó".


"Đúng đấy"


Weed nghiêng đầu bối rối "Tôi vẫn không hiểu"


Da'in  là thành viên của tổ đội đầu tiên có cơ hội được đặt chân đến thành phố Thiên đường. Và có những hầm ngục họ chưa từng ghé đến sao? Khó tin quá.


"Lý do là, những người khác trong tổ đội của tôi đã đạt level 200 hoặc hơn"


"Ý cô là họ không thèm để ý đến những hầm ngục cấp thấp hả ? Cho dù vậy thì tôi cũng không nghĩ sẽ có ai có thể bỏ qua 1 hầm ngục"


Khám phá ra 1 hầm ngục sẽ được cộng rất nhiều điểm danh vọng, chẳng thằng ngu nào có thể từ bỏ cơ hội đó. Nếu tìm được bản đồ của hầm ngục, ngoài danh vọng ra, thậm chí còn được thưởng cả tiền.


Ngay cả khi lv đã rất cao, tiêu diệt quái cấp thấp không mang lại nhiều EXP. Nhưng ai lại không thích được cộng điểm danh vọng chứ. Da'in đang giấu diếm điều gì đó về tổ đội cô đã tham gia.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ