Tập 10, chương 3: Sự nổi dậy của Undead

550 10 0
                                    

Weed một tay cầm gậy Staff of the Fallen Saint, tay kia cầm sách Magic of Bar-Kahn.

"Wyvern, tiến lên nào!"

Wy-1, Wy-2, Wy-3, Wy-5, Wy-6, Wy-7.

Các Wyvern tung cánh đầy tự hào và bay lên.

"Ắt xìuuuu!"

"Chết tiệt, ta thấy lạnh quá."

"Cái số mình xui vãi nồi gặp ngay thằng chủ ác ôn, giờ bị hành như một con cờ hó vậy!"

Ở các tầng trên của Thung lũng Tử Thần, gió thổi tạo thành các hạt băng. Weed thấy sợ vì có thể lại bị cảm lạnh khi tới gần những cơn gió đó!

Các Wyvern vừa bay vừa run rẩy trong rét lạnh. Nếu không có bộ đồ da sói sặc sỡ, chúng sẽ không thể tiến đến gần thung lũng.

Những người sống sót của đoàn thám hiểm rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi họ thấy các Wyvern xuất hiện.

***

"Định mệnh, bọn Wyvern đến kìa."

"Chạy hết nổi rồi huhu."

Tuy nhiên, mắt họ sáng rực lên cùng một lúc.

"Cờ lờ gờ tờ, tôi thề là bọn Wyvern đang mặc quần áo. Tại sao chúng lại mặc quần áo?"

"Ai trả lời em đi, sự xuất hiện của các Wyvern, trông có hơi kì lạ?"

"Cái khuôn mặt góc cạnh kia, đặc biệt cổ ngắn và cái bụng nhô ra, rõ ràng là mình đã nhìn thấy ở đâu rồi ý ......"

"Vùng đất Despair !"

"Chính các Wyvern đã giúp Orc chiến đấu chống lại quân đội Undead."

"Vậy là ......"

"Weed! Weed đang ở đây!"

Đoàn thám hiểm đang reo hò.

Người anh hùng của họ!

Nếu hỏi về nhà thám hiểm nổi tiếng nhất của lục địa, người ta sẽ trả lời ngay đó là Weed.

"Lũ Wyvern ngu ngốc, tập trung vào!"

Khi Weed ra lệnh thả cậu ra, các Wyvern mạnh mẽ bay tìm một nơi cho cậu quan sát trận chiến.

Các Wyvern tách xa đoàn thám hiểm để tấn công quái vật. Trong lúc đó, Geumini bắn tên liên tục.

Các Geomchi, Priest và các Wizard bao vây những con quái vật và bắt đầu chiến đấu.

Ngay cả khi có thêm sự giúp đỡ, tình hình vẫn rất khó khăn để đảo ngược.

Weed sử dụng sách Magic of Bar-Kahn.

Để đối phó với bọn quái vật, càng đông càng tốt. Và có rất nhiều người để dùng.

"Hãy trỗi dậy hỡi những linh hồn không ngủ nơi đây, những linh hồn không đôi mắt tầm thường nào nhìn thấu. Hãy trả thù những kẻ đã giết các ngươi! Nổi dậy nào những kẻ đã chết!"

Vùng đất băng mà đoàn thám hiểm đang đứng bỗng bao phủ bởi màu của bóng tối.

Các Zombie, Ghoul và Skeleton Soldier xuất hiện từ dưới lòng đất!

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ