Tập 2, chương 10: Những núi tiền

714 9 0
                                    

Sau khi săn hết quái trong hầm mộ của Barkhan, Weed cầm Chén Thánh Helain quay lại gặp Seagull. Seagull đã hồi phục và đang đào bới các loại thảo mộc.


"Ah, cuối cùng cậu cũng quay lại. Nhiệm vụ của tôi sao rồi? Cậu có lấy được kho báu thất lạc của Freya không?" Seagull hỏi Weed dồn dập.


"Vâng, nó ở đây nè" Weed cầm Chén Thánh Helain đưa cho Seagull.


"Ahhh! Cuối cùng, vật thánh này có thể trả lại cho Giám mục của Freya rồi. Cảm ơn cậu. Thành thật mà nói, lần đầu tiên tôi nhìn thấy cậu, tôi đã không mong đợi nhiều từ cậu vì lv của cậu khá thấp, nhưng cậu đã thực hiện nhiệm vụ đó một cách tuyệt vời".



*Ting*

__________________________________________________________


Hoàn thành nhiệm vụ: Kho báu bị đánh cắp của Freya


Giám mục của Freya đã nhận được một lời tiên tri báo trước về sự xuất hiện của một thời đại hỗn loạn sẽ lộng hành một lần nữa.

__________________________________________________________



Hy vọng sẽ làm thay đổi số phận, Giám mục đã phát hiện ra năng khiếu của các môn đệ và nuôi dưỡng tài năng của họ. Những Holy Knight (Hiệp sĩ thánh) và Priest (linh mục) được nhận nhiệm vụ phải lấy lại kho báu bị đánh cắp.


Seagull được lệnh phải lấy lại Chén Thánh Helain, nhưng ông đã thất bại còn Weed đã thành công.



*Ting*

__________________________________________________________


Fame đã tăng 200 điểm (+200 FAME)


Bạn đã lên lv!


Bạn đã lên lv!

__________________________________________________________



Như dự đoán, các phần thưởng là khác nhau từ các nhiệm vụ khác nhau, vì nó có liên quan đến ngôi đền.


200 fame và tăng 2 lv!


Tuy nhiên, Seagull lại không nhận lấy Chén Thánh.


"Tôi xin lỗi vì lại làm phiền cậu thêm lần nữa, nhưng cậu có thể cầm Chén Thánh Helain đưa cho Giám mục của Freya được không?".


"Tôi?"


"Uhm. Tôi có thể mang đến đó, nhưng sức mạnh bóng tối đang gia tăng. Đã có những dấu hiệu cho thấy sự trỗi dậy của chúng".

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ