Tập 4, chương 10: Lăng mộ vĩ đại nhất

829 11 1
                                    

Tập 4, chương 10: Lăng mộ vĩ đại nhất

Weed gần lên level 259 khi ra khỏi bãi farm quái của guild Mavaros. Muộn hơn một ngày so với dự định của cậu.

Mức phí để vào farm trong hầm ngục Barsa đã tăng lên gấp 3 lần. Hầm ngục tầng 3 và 4 được dành riêng cho các thành viên thuộc hai guild Prosperity và guild Mavaros. Tất cả các vật phẩm quí hiếm và độc nhất nhặt được trong khi farm đều phải bán cho guild Mavaros với mức giá hợp lý nhất.

"Cái quái gì vậy ?"

 

"Con lợn gặm tỏi! Giá cả hợp lý cái đéo gì! Chỉ bọn chúng mới thấy hợp lý thôi"

Ban đầu, các chính sách không được chấp thuận ngay lập tức. Nhưng luôn luôn là như vậy, một vài ngày sau, mọi việc lắng xuống. Trên lục địa Versailles, luật lệ được đưa ra bởi bất cứ người nào có quyền lực trong tay.

Không có bất cứ guild nào ở gần pháo đài Odein có thể mạnh hơn guild Prosperity cùng các đồng minh của họ. Guild Prosperity, những người đã mất mát quá nhiều cho việc phòng thủ thành công Odein, đã nảy ra một vài ý tưởng hay ho. Nếu như bạn không muốn bị thông khi xuất hiện xung quanh đây, tốt nhất là bạn nên gia nhập guild đó.

Ngay sau đó khi luật lệ được công bố, guild Marvorus đã bắt đầu tuyển các thành viên mới tại cổng vào hầm ngục Basra. Họ đã kéo được rất nhiều người chơi vào Guild của họ.

"Chúng ta cần phải tăng level của mình lên nữa"

"Có duyên ắt sẽ gặp lại, Weed"

Sau khi chia tay với Hwaryeong và Zephyr, Weed rời Basra và đi đến cổng dịch chuyển, thứ mà anh đã sử dụng khi làm nhiệm vụ ở Giáo hội Freya, vị trí của nó nằm bên trong pháo đài.

"Cơn gió nào đã mang cậu đến đây thế?"

Để trả lời câu hỏi của Priest, Weed giơ bàn tay đeo chiếc nhẫn của High Priest ra.

"Tôi đến sử dụng cổng dịch chuyển"

 

"Oh! Vị cứu tinh của chúng tôi! Chúng tôi đã luôn hi vọng cậu quay lại thăm chúng tôi vào một ngày nào đó"

Priest nắm lấy tay Weed bằng cả 2 tay và bắt đầu lắc nó trong niềm vui sướng. Các Paladin trong nhà thờ cũng chạy đến chào người anh hùng của họ. Một nữ tu sĩ kêu lên.

"Weed, vị cứu tinh! Các nữ tu sĩ của chúng tôi rất muốn gặp cậu. Điều đó không làm phiền cậu chứ?"

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ