Màn đêm đã buông xuống. Ánh trăng tỏa sáng trên bầu trời đêm. Weed đang khuấy đều nồi súp.
Trong quá khứ, tộc True Bood Vampire sinh sống ở những tòa lâu đài đen rộng lớn, sang trọng và lạnh lẽo ở khu vực phía sau. Vậy mà bây giờ, cậu lại ngồi xổm giữa làng Morata nấu ăn.
Ở phía Bắc, di chuyển vào ban đêm chẳng khác gì tự sát.
Do Weed không mấy am hiểu về khu vực này, cậu cảm thấy tốt nhất là không nên đi lảng vảng xung quanh và rước họa từ những con quái mạnh. Đã vậy còn phải mệt mỏi chịu đựng cái lạnh suốt đêm.
Dù đã ăn khoai lang được các già làng cho, thanh HP của cậu đang từ từ giảm vì đói. Nên, Weed quyết định xắn tay bắc bếp nấu ít thức ăn nơi Morata này.
' Mình nên nấu một vài món ngon, thức ăn nóng sẽ xua tan cái lạnh.'
Weed lưu trữ đa dạng nhiều thịt quái săn được ở vùng núi Yoroki, rau củ quả và các loại gia vị. Tất cả đều được trộn chung làm món soup.
' Mọi thứ hòa quyện vào nhau đem lại hương vị thật tuyệt vời.'
Lửa trại đã được nhóm lên, Weed bắc cái nồi lên và nó được dùng để nấu nước dùng.
Tùy thuộc vào độ lửa, có thể nấu thức ăn theo nhiều cách.
Weed cắt từng miếng thịt và thả vào nồi nước.
Màu nước chuyển sang đỏ khi Weed cho nguyên liệu vào.
Mùi thức ăn nhanh chóng lan tỏa ra khắp nơi.
*Gulp*
Weed thấy Alveron nhìn hau háu vào thức ăn và nuốt nước bọt. Mặc dù Alveron là một Priest của Freya, nhưng thật sự rất khó để cưỡng lại cơn thèm ăn trong tình huống này.
'Lần này mình sẽ nấu cho cô ấy biết đâu mới là vị ngon trên từng ngón tay'
Weed nhủ thầm khi liếc nhìn về phía Seoyoon. Cô ấy đang ngồi gần đống lửa và quan sát nồi nước dùng.
Lúc trước, hai người không có thời gian thực sự để nấu ăn. Vì ai cũng vội vàng chiến đấu để kịp tới dãy núi Yuroki.
Trờ thành Orc làm giảm skill nghề thủ công kinh khủng.
Khi là Orc Karichwi, khả năng khéo léo của Weed cũng trở nên yếu hơn, và nó ảnh hưởng đến skill nấu ăn. Tuy vậy, vẫn đủ để có thể nướng một miếng thịt.
Và Seoyoon ăn miếng thịt nướng ấy một cách hài lòng.
' Trước đây cả hai khi gặp nhau đều luôn tối tăm mặt mũi vào việc đi săn, và mình không có cơ hội để nấu ăn cho cô ấy. Mình và Seoyoon chỉ ăn bánh mì mình đã làm trước đó. Dù đây thậm chí chỉ là một bữa ăn, coi như vẫn là sự an ủi dành cho Seoyoon.'
' Mình muốn nói lời xin lỗi tới Seoyoon bằng bữa ăn này.'
Những Paladin và Priest bắt đầu tập trung quanh khu vực mà Weed đang nấu.
Các Paladin gồng mình để duy trì vẻ mặt nghiêm túc !!!
Còn các Priest cao cấp thèm nhỏ dãi khi nhìn vào nồi nước dùng. Thật sự phẩm giá có cao đến đâu cũng đều dễ bị lung lay sụp đổ khi đứng trước một cám dỗ quá lớn thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AventuraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...