Tập 5, chương 10: Con đường lựa chọn

829 8 4
                                    

Tập 5, chap 10: Con đường lựa chọn





"Chwiiik!"


Đội quân Orc đang tiến gần đến pháo đài của lũ Dark Elf.


Và mặc dù cuộc tấn công của lũ Orc đến tòa tháp bị cản trở bởi những cánh rừng và những tảng đá lớn, nhưng hàng chục ngàn con Orc vẫn ồ ạt vượt qua những bức tường cùng một lúc.


Lũ Elf không chần trừ đánh trả:


"Wall of Fire!" (Bức tường lửa)


"Ice Storm!" (Bão tuyết)


"Chain Lightning!" (Dây xích ánh sáng)


Ngọn lửa bao trùm mặt đất, những mảnh băng và sét từ trên trời giáng xuống. Lũ Orc lần lượt ngã xuống, mặc dù đã có hàng trăm tên bị như thế nhưng chúng vẫn tiếp tục tấn công.


Khi lũ Orc tiếp cận đủ gần lâu đài, lũ Elf bắt đầu sử dụng cung tên. Họ sử dụng những mũi tên gây mê, làm đóng băng hay làm mù lũ Orc chỉ bằng một mũi tên.


Rất nhiều cạm bẫy rải rác xung quanh pháo đài, những hố đinh nuốt trọn hàng chục con Orc cùng một lúc.


Nhưng dù cho lũ Elf có chuẩn bị cho cuộc chiến tốt đến như nào cũng không ngăn chặn được bước tiến của lũ Orc.


"Chwiik!"


"Orc! Orc! Orc!"


Cơn giận dữ lấp đầy tâm trí lũ Orc chiến binh. Chúng đến để trả thù cho tất cả những đau đớn, khổ cực và những cái chết đã từnggây ra bởi lũ Elf. Sau tất cả những đợt phòng thủ và phản công liên hoàn, cuối cùng lũ Orc cũng đã tiếp cận được những bức tường thành.


"Chwiik! Chuẩn bị bắn!"


"Sẵn sàng bắn cùng một lượt! Chwiik! Bắn!"


Lũ Orc bắt đầu bắn trả lũ Elf bằng những mũi tên. Những tên Orc khác, những kẻ không có cung tên thì ném đá đã được chuẩn bị từ trước vào lũ Elf. Tấn công từ địa hình thấp hơn là rất khó khăn, và dĩ nhiên độ chính xác của lũ Orc bị giảm đi đáng kể, nhưng dù vậy lũ Elf vẫn phải chịu những tổn thương nhất định.


Từ phía sau, lũ Orc đang kéo một khúc gỗ lớn.


Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ