Chương 8: Những cuộc chiến của loài Orc
"Chwikk"
Sau khi biến thân thành một con Orc. Weed đã suy nghĩ rất nhiều.
"Mình nên làm gì để kết bạn với họ được nhỉ"
Bởi đã quen với việc suy nghĩ như một con người, nên việc tìm cách tiếp cận 1 giống loài hoàn toàn xa lạ là 1 vấn đề khó với cậu.
Weed đã dần quen với cách giao tiếp của con Orc, nhưng cậu vẫn chưa thể tìm được cho mình 1 người bạn. Sau đó, cậu quyết định đã đến lúc ngừng né tránh những người bà con mới và cư xử đúng mực. Cậu sẽ đối xử với họ như những người bình thường hay đồng đội thân thiết của mình.
Đầu tiên, cậu đã nghĩ việc này sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng sau khi tiếp xúc với họ nhiều hơn, cậu đã nhận ra:
"Oh ... thật là ... thân thuộc"
Weed nhanh chóng kết bạn với tất cả những người trong tổ đội của cậu.
Orc, họ chẳng khác gì các Geomchi. Lỗ mãng! Hung hăng! Bạo lực. Nếu có gì khiến họ phật ý, họ sẽ rút vũ khí ra ngay lập tức. Liều lĩnh: họ tấn công cả những đối thủ mạnh mẽ hơn mình mà không thèm suy nghĩ lấy 1 giây. Nắm đấm của họ vung ra còn nhanh hơn cả lời nói, chắc cũng phải hơn 3-4 lần.
"Bắt lấy, cái này cho mày nè. Chwikk"
Weed nấu ăn và mời mọi người trong tổ đội cùng thưởng thức. Con Orc cẩu thả và tham lam đến nỗi cái gì cũng thích.
Mặc dù đã dần chấp nhận lũ Orc, nhưng Weed vẫn gặp phải vô số vấn đề trong môi trường mới. Như loài người, xã hội của họ cũng có những quy định và phân chia đẳng cấp riêng.
Orc thường dân, Orc chiến binh và Orc trinh sát là tầng lớp thấp nhất trên đỉnh Yukorin. Họ có số lượng đông đảo nhất, nhưng chỉ là tay sai cho những tầng lớp khác.
Chỉ huy của họ là những tướng quân, đội trưởng, trưởng lão và thủ lĩnh Orc.
Mỗi đội trưởng chỉ huy 1 nhóm khoảng 100 chiến binh Orc. Trưởng lão cai trị các làng. Thủ lĩnh quản lý và giám sát những khu vực bao gồm một vài khu dân cư.
Và Weed bị các vị lãnh đạo này cực kỳ ghét.
"Karichwi không được sinh ra ở làng này. Chwiik!"
Chúng đang nghi ngờ nguồn gốc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AbenteuerNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...