Tập 5, chương 7: Sự thiếu hiểu biết của Karichwi

932 8 2
                                    

Tập 5, chương 7: Sự thiếu hiểu biết của Karichwi

Những ngọn núi tràn ngập lũ Orc!

Orc Scout ( Orc trinh sát). Orc Champion (Orc quán quân). Orc Warrior (Orc chiến binh).

Trong quá khứ, Weed đã từng đối mặt với rất nhiều tình huống khó khăn và cậu luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh trước bất cứ biến cố có thể xảy ra. Nhưng giờ đây, Weed không thể không bối rối.

'Nếu giờ chúng mà phát hiện ra mình, mình sẽ nằm lại đây mất'

Người Weed ướt đẫm mồ hôi khi đang leo lên dốc núi.

Tuy nhiên đối với một người dũng cảm như cậu, rất khó để có những hành vi phù hợp, khi mà chỉ có lũ Orc ở quanh đây.

Lũ Orc cũng xuất hiện tại vương quốc Rosenheim, nhưng level của bọn chúng chỉ dao động từ 80 đến 130. Vì thế nên bạn luôn có thể chạy thoát khỏi chúng nếu trót làm điều gì đó dại dột.

Nhưng tại đây, vùng đất tuyệt vọng, những con quái vật mạnh hơn rất nhiều. Ngay cả lũ Goblin and Kobold, chúng được coi là những con quái vật yếu ớt nhất game thì ở trên vùng đất này, chúng mạnh mẽ hơn nhiều tùy thuộc vào khu vực chúng sinh sống.

Tại vùng đất này, ngay từ khi còn nhỏ, lũ Orc đã phải lao vào những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Chúng phải chiến đấu với những quái vật khổng lồ, do đó level và sức mạnh của chúng vượt xa so với đồng loại đang sống ở vương quốc Rosenheim.

Nhưng điều đáng sợ nhất của bọn chúng không phải là sức mạnh, mà chính là số lượng, bọn chúng quá đông và hung hãn! Nếu như lỡ làm điều gì đó dại dột ở đây mà phải chạy trốn, Weed sẽ bị truy sát bởi hàng ngàn con Orc khát máu.

Weed không có ý định chết dưới tay lũ Orc tại vùng đất tuyệt vọng. Đó là lý do tại sao cậu vô cùng thận trọng để không thu hút bất cứ sự chú ý nào.

"Chwiiik!"

Weed vô tình rơi vào tầm mắt của một con Orc đứng phía trước cậu. Orc Champion level 210! Đối với một vài Knight, những người có sát khí mạnh, họ sẽ tạo áp lực bằng cách nhìn thẳng vào kẻ thù phía trước, nhưng đây là một con Orc chỉ huy!

 

"Chwiiik!"

Con Orc nhìn Weed bằng đôi mắt bừng bừng sát khí .

'Rắc rối to rồi'

Sát khí của con Orc khiến Weed nhăn mặt.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ