"Vâng, phần tiếp theo trong chương trình của chúng ta sẽ kể về người chơi nổi tiếng nhất vương quốc Tor, người rất có danh tiếng trong số các người chơi hiện tại. Mr.Oh, tôi nghe nói mới xuất hiện 1 người thợ rèn có thể nâng cao chỉ số phòng ngự trang bị"
"Vâng, đúng đấy. 1 chiến binh luôn mang trong mình những điều hối tiếc và khát khao. Những trang bị có chỉ số phòng ngự cao sẽ nâng cao cơ hội sống sót cho họ và người thợ rèn của vương quốc Tor có thể nâng cao chỉ số phòng ngự bằng cách nấu chảy trang bị, sau đó bổ sung thêm 1 số khoáng vật cường hóa"
Có rất nhiều chương trình truyền hình có liên quan đến Royal Road, đưa tin về những nhân tài và huyền thoại thuộc đại lục Versailles. Tỉ lệ người xem tăng song song với số lượng người chơi tham gia game, tạo nên doanh thu quảng cáo khổng lồ.
"Hhm, thợ rèn à"
Lee Hyun đang ngồi trong phòng, xem một chương trình TV nói về Royal Road. 2 MC nam nữ nói chuyện qua lại với nhau, Hyun hi vọng sẽ có ai đó tiết lộ những thông tin mới từ trò chơi. Mặc dù anh không chắc chắn những khán giả khác có thể chia sẻ mục tiêu của mình.
Đại lục Versailles không có sự phân biệt ngày và đêm, ngày qua ngày cũng chỉ có train và train. Nhưng trong chương trình về Royal Road đang phát sóng, bãi train có khá ít người.
"Vâng, thật tuyệt vời. Có lẽ tôi nên yêu cầu cường hóa trang bị của mình. Nhưng giá sẽ không quá cao phải không"
"Đúng vậy, chỉ cần bỏ ra 10 đến 100 vàng tùy thuộc vào hiệu ứng hay chức năng. Thật khó tin phải không"
Shin Hye Min cau mày, "100 vàng ư, có gom lại toàn bộ số tiền tôi đang có cũng còn lâu mới đủ"
"Haha, nhưng giá đó chỉ giành cho những item vô cùng, vô cùng tốt. Nếu ít tiền quá, cô nên cường hóa trang bị của mình với gói 10 vàng ấy".
"Hừ, mấy tên thợ rèn sẽ chẳng mấy chốc mà giàu nứt đố đổ vách"
"Cũng không hoàn toàn chính xác. Giá cả cho các vật liệu cần thiết để cường hóa trang bị là khá tốn kém, lợi nhuận cho mỗi lần cường hóa chắc không quá 20% đâu. Lý do người thợ rèn của vương quốc Tor trở nên hot như vậy có lẽ là do anh ta là người đầu tiên đạt đến level trung cấp nghề rèn"
"Thành tích đó khiến tôi ghen tị đấy. Trước đây đã xuất hiện 1 nhà điêu khắc lành nghề ở vương quốc Rosenheim phải không".
"Vâng, class nhà điêu khắc khá ít xuất hiện trong game. Đó là 1 chức nghiệp hiếm có nhưng khá đơn giản nếu nói về những gì họ làm. Nhưng phải nói rằng, những tác phẩm nhà điêu khắc kia làm ra thực sự quá đẹp"
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...