Sau 1 ngày nghỉ ngơi, Weed bắt đầu tập trung tấn công Thung lũng Tử thần vào buổi sáng, ngay sau khi mặt trời mọc.
Tình trạng của cậu ngày 1 tệ, bởi cái lạnh khiến sức mạnh của cậu chỉ còn 20%, tuy nhiên, nghỉ ngơi và hồi phục trạng thái toàn thịnh lúc này là 1 điều rất xa xỉ.
"Ỏ vùng đất phương Bắc này mà bị dính cảm lạnh thì là chuyện bình thường, không bị mới gọi là không thể tin được, Alveron ạ! "
Alveron đang ngồi ở đó khi Weed quay lại.
Với cậu, Weed là 1 người bạn đồng hành đáng tin cậy
Là ứng viên cho vị trí Giáo hoàng trong tương lai, Alveron mang trên mình mênh mông khí tức thần thánh thiêng liêng.
Không giống như hầu hết những người chơi mạnh mẽ khác, cậu tương đối tử tế và nghe lời, 1 cậu nhóc có năng lực.
"Vâng."
"Chúng ta đang phải đối mặt với 1 trận chiến rất quan trọng. Ban phước cho Wah-il, Wah-thul, Wah-sam, Wah-oh, Wah-Yook, Wah-chil, Geumini, và Bingryong đi"
"Dạ, em hiểu rồi"
Weed gọi tên của từng tác phẩm điêu khắc sống ra.
Cần để ý cẩn thận cái lũ này!
Thực tế, chúng là dạng sinh vật sống dễ bị tủi thân bởi sự ghen tuông và ích kỷ của mình.
'Chỉ vì những điều tốt đẹp sắp tới mà mình phải làm cái trò này'
Weed không thể làm gì khác hơn ngoài thở dài mỗi khi cậu nhìn vào tác phẩm điêu khắc của mình.
Trí thông minh dưới đáy xã hội!
Đam mê ăn uống!
Tham tiền và item quá mức!
Chúng là những kẻ hầu cận cậu không bao giờ có thể tin tưởng được.
Nói là hầu cận là còn đề cao chúng, bởi chúng có biết làm bất cứ công việc hầu hạ nào đâu. Có thể nói Weed đang nuôi trẻ con mà chẳng khác nào hầu các cụ.
Nhờ chỉ số Art cao ngất ngưởng của Weed, lv của các tác phẩm điêu khắc sống cũng tương đối cao; nhưng chỉ số INT và WIS của Weed lại thấp thảm hại.
Do đó, cậu chỉ có thể tạo ra những sinh vật sống dốt nát và ngu ngốc.
Alveron ban phép thánh.
"Hủy đi sức mạnh hác ám đang gắng làm suy yếu anh ta. Sự bảo hộ thần thánh. Cường hóa anh ta, người chiến đấu chống lại Quỷ dữ. Bless! "
1 thứ ánh sáng trắng tỏa ra từ Alveron và quấn quanh lũ Wyvern, Geumini, và Bingryong.
1 skill đặc biệt của Priest giúp tăng DEF và STR.
Nó cũng giúp tăng các chỉ số Element Resistance (kháng nguyên tố như hỏa, thổ, lôi ...) khác.
Alveron ban 1 phép thánh khác.
"Giúp hơi thở sự sống không rời bỏ anh ta. Hand of Life ".
Skill cộng thêm 1 lượng lớn HP!
Alveron đã trở nên mạnh mẽ hơn khi Weed không ở cùng cậu.
'Oh yeah, thằng ku này có ích đây.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...