Tập 6, chương 1: Tuyệt vời ông mặt trời
Đến Vùng đất tuyệt vọng, theo yêu cầu của giáo hội Freya!
Hóa thân thành Orc thông qua điêu khắc, gia nhập quân đội Orc và cùng họ tấn công thành lũy của tộc Dark Elf!
Trong khi thi hành nhiệm vụ tiêu diệt tên Necromancer chuyên triệu hồi nhân thủ cho Balkan, Weed đã bộc lộ một chút nhân từ. Giây phút cuối cùng, cậu đã cứu chúng.
Có lẽ chính vì điều này, một nhiệm vụ với độ khó A đã mở ra cho cậu.
Quân đoàn bất diệt
Lich Shire cầm đầu 1 đạo quân Undead để tiến hành chiến tranh.
Tộc Orc và Dark Elf cần đoàn kết lại để đánh bại Quân đoàn bất diệt.
Tên Necromancer đang theo dõi và những người lính hoàng gia cũng đang chờ đợi câu trả lời của Weed.
Sau đó Weed trả lời.
"Orc và Dark Elf, ngay cả khi họ liên kết sức mạnh, cũng không thể đánh bại Quân đoàn bất diệt. Vì vậy, tôi sẽ không tham gia vụ này."
Một lần nữa, để xác nhận:
Quân đoàn bất diệt do Shire lãnh đạo
Bạn có muốn chấp nhận nhiệm vụ này không?
Nó có liên quan đến sự xuất hiện của Class ẩn - Necromancer.
"Tôi sẽ không chiến đấu chống lại Quân đoàn bất diệt."
Bạn đã từ chối nhiệm vụ.
"Sau đó ...."
Khuôn mặt họ thể hiện rõ sự thất vọng.
"Chúng tôi không thể chấp nhận quyết định này, Chỉ huy"
Becker và các cấp dưới bình thường vẫn nghe theo lệnh Weed mà không chút nghi ngờ giờ lại phản ứng quyết liệt. Ngoài ra, quân đội Hoàng gia cũng đột nhiên trở nên lạnh lùng.
"Người này không biết ý nghĩa của công lý! Có bao giờ cậu được học về tinh thần thượng võ chưa?"
"Giúp đỡ người yếu đuối và trừng phạt kẻ ác. Thử nghĩ xem nào, về công việc của một nhà điêu khắc trong 1 đại đội!"
Lúc này, lòng trung thành và độ hảo hữu của những người lính đã giảm đáng kể.
"Không thể nghe theo cái quyết định này được"
"1 người ngoan đạo như Weed mà lại suy nghĩ thế này khi phải đối mặt với các thế lực tà ác ... tôi không thể tin được."
Ngay cả các Priest được Giáo Hội Freya phái đến cũng đã bắt đầu xa lánh Weed. Lúc này, tất cả mọi người đều ghét Weed! Tuy nhiên, tên Necromancer ngoái cổ lại và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AventuraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...