Tập 6, chương 7: Những mối quan hệ trong quá khứ

945 8 0
                                    

Vua Zet, vị vua thứ ba của triều đại Belsos La Deus đã biến mất hoàn toàn khỏi tất cả các cuốn sách của lục địa Versailles.


Nhưng sau này, nhờ may mắn, một thành viên của Crimson Wings đã tìm thấy một tài liệu ngắn về ông trong một thư viện tư nhân.


"Có vẻ như có một vài bí mật liên quan đến nhà Vua"


"Có lẽ vậy. Hãy tìm hiểu thêm nào"


Kể từ đó, các thành viên của hội bắt đầu điều tra. Họ đã hỏi các NPC về lịch sử và tìm kiếm bất cứ thông tin nào mà đề cập đến nhà vua trong khoảng thời gian ông ta sống.


Mặc dù họ không kỳ vọng quá nhiều vào việc dễ dàng có thể tìm thấy điều gì đó vì đây là một nhiệm vụ cấp cao.


Trong lúc điều tra, một trong những thành viên của guild đã tìm đến vương quốc Mersel xa xôi, nơi anh ta diện kiến Count Kresse, một nhà thông thái nổi tiếng thông minh nhưng lại vô cùng keo kiệt. Anh ta nhận được một ủy thác từ nhà thông thái:


"Đức vua Belsos có rất nhiều báu vật. Và thứ giá trị nhất trong số chúng là Black Fluit (sáo đen) được làm từ một cái sừng. Nếu bạn có thể tìm thấy và mang nó về cho tôi, tôi sẽ thưởng cho bạn vô cùng hậu hĩnh. Nhưng hãy chắc chắn một điều, chỉ những người thực sự đáng tin cậy mới biết về thỏa thuận này"




Nhiệm vụ mới: Bóng ma của nhà Vua trở lại


Một đức Vua vĩ đại, người đã từng chinh phục rất nhiều vùng đất, và giờ đang chìm vào giấc ngủ trong bóng tối sâu thẳm. Lúc trước, khi mà quyền lực của ông là tuyệt đối, ông đã chiếm được rất nhiều của cải và giờ đây, ngôi mộ nơi ông yên nghỉ đầy ắp những vàng bạc châu báu và các item quí hiếm khác. Nhưng mặc dù kho báu vô cùng giá trị, không một ai có đủ dũng cảm để có thể đến chiếm kho báu đó.


Nếu bạn tìm được ống sáo làm bằng sừng trong ngôi mộ và mang nó về cho Count Kress, bạn sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh.


Độ khó: A


Phần thưởng:

Kho báu trong lăng mộ của nhà Vua.


Hạn chế:

Không thể sử dụng bất cứ phép thuật nào trong khu di tích.




Thông thường những người chơi sẽ nhận được một nhiệm vụ tìm một item đặc biệt nào đó trong khi đi săn hay trò chuyện với 1 NPC nào đó. Hầu hết là được yêu cầu tìm item , nhiệm vụ bảo vệ hoặc đánh đuổi quái vật ra khỏi một khu vực .

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ