Công ty truyền thông KMC Media luôn có các chuyên mục kể về các câu chuyện trên lục địa Versailles.
Trên các chương trình phát sóng, 2 MC Shin Hye Min và Oh Juwan luôn giới thiệu đến khán giả những thông tin mới nhất trên lục địa.
"Mr. Oh Juwan, anh có thể trả lời giúp tôi rằng, nếu như có những điều kiện thuận lợi hội tụ và một nhiệm vụ đặc biệt nào đó được hoàn thành, thì liệu sẽ có điều gì đó sẽ xảy ra?"
"À vâng. Theo một báo cáo từ công ty Unicorn cho biết rằng: 'Trong trường hợp của các nghề sản xuất, sau khi những người chơi nâng cao kỹ năng của họ đến một mức độ nào đó, họ có thể bắt tay vào làm những nhiệm vụ hiếm thấy'"
"Những nhiệm vụ đó không giống với Primary 3 phải không?" (Primary 3: mỗi người chơi chỉ được nhận tối đa 3 nhiệm vụ cùng một lúc)
"Chúng có một chút khác biệt, ví dụ như đối với các thợ rèn họ có thể mở ra các lò rèn riêng cho bản thân họ, nó như là một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của họ."
"Có thể mở được kể cả một tiệm kim hoàn sao?"
"Đúng thế, trên những nền tảng công nghệ mà họ tích lũy được, họ có thể mở các của hàng sản xuất. Và còn có thể thuê các nhân công khác nữa."
Cho đến giờ, các thợ rèn chỉ có thể làm việc và xây dựng pháo đài cho các vị vua, chúa và quý tộc. Thợ rèn là một nghề mà phải phụ thuộc vào những người khác.
Sau khi đạt tới một mức độ kỹ năng nhất định, các thợ rèn sẽ hoạt động trên danh nghĩa của chính họ và viết lên những câu chuyện cho riêng mình.
"Trong tương lai, các thị trấn và đất nước sẽ muốn có thêm các công xưởng để tăng tốc độ phát triển công nghệ . Và nghề sản xuất chính là hi vọng trong tương lai."
"Đó là một tín hiệu tích cực. Những người có nghề nghiệp sản xuất giờ có thể hãnh diện và mơ ước đến những điều tốt đẹp."
"Trở lại với câu chuyện về nhiệm vụ của nghề... chúng ta đều không biết chắc chắn điều gì sẽ xảy đến khi nhận nhiệm vụ. Ví dụ, tôi đã nghe nói rằng các thợ rèn đã có thể tự mở ra các lò rèn chất lượng tốt. Có rất nhiều lựa chọn thay thế cho nhiệm vụ nghề mà tôi khuyên mọi người đừng bao giờ bỏ cuộc"
Oh Juwan toát mồ hôi giải thích. Anh chỉ mới đọc kịch bản cách đây chưa đầy 2 tiếng đồng hồ.
"Đúng thế. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu kỹ năng nghề của họ đã ở mức cao cấp thế anh Oh Juwan?"
"Theo nguồn tin bí mật từ công ty Unicom, báo cáo nói rằng những người chơi đã dần tiến sát đến đẳng cấp đó. Mặc dù một người chơi như vậy chưa xuất hiện. Royal Road là một trò chơi mô phỏng lại thế giới tự nhiên rộng lớn. Hơn nữa, nó cũng dựa trên những yếu tố vật lý của thực tại. Khi mọi người nghĩ về những thứ đó, thì sẽ thấy rằng làm chủ một kỹ năng là vô cùng khó khăn."
"Nhưng nếu họ nắm vững được kỹ năng nghề cao cấp, họ sẽ nhận được thứ gì đó chứ?"
"Rất nhiều danh vọng, và nếu như họ thuộc một vương quốc nào đó, tôi đoán rằng họ sẽ được phong tước hiệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...