Chuyến viễn chinh phương Bắc!
Cuối cùng, Guild Cold Roses cũng đã hoàn tất việc chuẩn bị cho cuộc thám hiểm và sẵn sàng đi khám phá. Họ thật sự gây ấn tượng với con số lên đến 1300 thành viên trong đoàn. Oberon và các đồng minh cho rằng sẽ tốt hơn nếu có càng nhiều người càng tốt.
Nhưng với một đội quân như thế, việc quản lý chắc chắn sẽ rất khó. Nó còn trở nên khó nhằn hơn khi thu thập các nguyên liệu cần thiết cho các tình huống nảy sinh. Tăng thêm người quả là ý kiến hay, nhưng không nên nhiều đến mức này.
Những cuộc thám hiểm thường có từ 50 đến 100 người. Trong một vài trường hợp, trên 200 người sẽ chiếm lĩnh một hầm ngục để nâng cao level.
Ở một vài chỗ nguy hiểm, sẽ tốt hơn nếu có 7 hay 8 người chơi ở level cao.
Đó là tại vì họ đủ thông minh để có thể tránh khỏi các tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến việc "ẻo" giữa chừng.
Đông người có thể rất hùng mạnh và an toàn, nhưng đó cũng có thể gây ra bất lợi.
Oberon nói với các đồng minh.
"Có quá nhiều người tham gia vào cuộc thám hiểm nên tôi nghĩ chúng ta cần phải loại bớt."
"Điều đó có thể sẽ khó khăn đấy."
Kerberos tỏ vẻ nghiêm nghị như một lãnh đạo của guild.
"Hoàn cảnh không cho phép chúng ta loại bỏ họ."
"Đó là một nơi rất nguy hiểm. Chúng ta không thể dẫn một đám ô hợp tiến về phía trước được."
"Chúng ta có một số người chơi rất hữu ích thuộc class Adventurer cũng như một vài nhân vật có level cao nhất ở lục địa phía Bắc."
"Vậy thì chỉ có những người ở level cao mới được đi."
"Nếu như họ không thể trụ nổi thì chúng ta cần phải có thêm người nếu cần thiết."
Kerberos kết luận suy nghĩ của anh cho Oberon.
"Vậy ý ộp pa là chúng ta nên mang theo một đội quân hùng hậu?"
"Cũng không hẳn là như vậy. Chúng ta không biết điều gì đang chờ đón ở phương Bắc. Chúng ta có một số người ở class Adventurer nhưng họ lại không thích chia sẻ thông tin về nơi đó. Kể cả khi điều đó có vô dụng thì chúng ta vẫn sẽ nhận được danh tiếng."
"Chính xác"
Oberon đồng tình ngay tức khắc.
Sẽ rất vô dụng nếu đi lên phía Bắc chỉ với những thông tin sẵn có.Họ không hề biết về các thành phố cũng như sự nguy hiểm của vùng phía Bắc. Họ thậm chí còn chẳng biết chính xác vị trí họ sẽ đi đến.
"Những con quái vật mà chúng ta gặp ở phía Bắc sẽ rất nguy hiểm. Chúng ta sẽ phải làm gì khi chỉ nắm được một ít thông tin?"
"Kerberos, đến giờ rồi. Báo cho các đội trinh sát trước khi điều đó gây trở ngại cho chúng ta nhiều hơn."
"Vâng tôi cũng nghĩ vậy. Chúng ta cần phải giữ một vài người ở lại nhóm để đề phòng trường hợp những người chơi ở level cao bị quét sạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
MaceraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...