Tập 4, chương 5: Shapeshifter Sculpture

912 13 1
                                    

 

Weed đi đến khu ổ chuột của thành phố.


Khu đó bao gồm những ngôi nhà mái bằng được xây dựng trên 1 ngọn đồi. Ngôi nhà cậu đang tìm kiếm nằm ở đâu đó loanh quanh vùng ngoại ô của pháo đài. Người ta nói, nếu bạn mua 1 căn hộ ở đây, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ pháo đài. Ở đây không có nhiều cửa hàng, hay các công trình công cộng.


Lý do duy nhất khiến Weed tới đây là vì Darone. Là 1 nhà điêu khắc, việc khám phá ra bí mật của các tác phẩm điêu khắc là 1 điều rất quan trọng. Do đó, tình cờ cậu tìm được 1 bậc thầy điêu khắc như Darone đúng là may mắn từ trên trời rơi xuống.


"Thậm chí, cho dù ông ta không dựa nhiều vào danh vọng, nhưng sống ở 1 nơi thế này thì thật là..."


Ban đầu khi Weed được nghe về thiết kế điêu khắc, cậu đã cảm thấy hoài nghi. Hiện giờ cậu đang rất mong đợi 1 cuộc gặp mặt với nhà điêu khắc bậc thầy Darone này.


"Mỗi bậc thầy đều có những skill riêng của mình. Nếu bạn học được 5 kỹ xảo, bạn sẽ học được skill cuối. Tuy nhiên, để thành thạo những skill này lại không phải điều dễ dàng ..."


Câu chuyện Weed đã làm thế nào để trở thành 1 nhà điêu khắc và trở nên tài giỏi thật đáng kinh ngạc. Đầu tiên, cậu làm quen với người hướng dẫn trong trung tâm huấn luyện bằng cách tập luyện với những con bù nhìn cả ngày lẫn đêm.


Với tình yêu chiến đấu và sự coi thường những nhà điêu khắc, cậu đã thiết lập 1 mối quan hệ thân thiết với ông ta. Sau đó, theo lời khuyên của ông, cậu tìm đến 1 nhà hiền triết để tìm class phù hợp với mình.


Sau khi nghe nhà hiền triết chém gió, cậu trở thành LMS ở level 60. Nhưng đó chưa phải kết thúc. Cậu đã trải qua nhiều khó khăn trong công cuộc trở thành 1 nhà điêu khắc, nhưng nhờ sự kiên trì, cậu đã thành thạo 1 vài skill thủ công. Weed cuối cùng cũng tìm thấy nhà của Darone.


Ngôi nhà có một hàng rào bao quanh, nhưng cậu không thể coi đó là 1 ngôi nhà, bởi nó quà tồi tàn. Bên trong, có 1 người trung niên đang đứng.


"Hình như đây là Darone thì phải"


Khi bước vào trong, cậu lặng lẽ đứng nhìn Darone điêu khắc. Weed chỉ nhìn 1 lát nhưng ngay lập tức cậu nhận ra người đàn ông này là 1 bậc thầy. Cậu không muốn quấy rầy công việc của ông, nhưng thực sự trong đầu đang dấy lên vô vàn những câu hỏi về nghệ thuật điêu khắc. Darone đang chạm khắc 1 người phụ nữ trung niên mặc 1 chiếc váy rộng.


Trong khi làm việc, thỉnh thoảng ông dừng lại, rồi phun ra 1 bụm máu. Chỉ sau khi hoàn thành xong tác phẩm, ông mới ngó qua Weed.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ