Tập 10, chương 5: Kho báu của Nifleheim

3.9K 39 12
                                    

Kaaaang!

Weed ném thanh Dark Spear vào xương sườn của con Bone Dragon

Cố gắng tàn phá mọi thứ!

Thanh Dark Spear đã hoàn toàn rúc vào các xương sườn, nhưng cơ thể của con Bone Dragon vẫn còn nguyên vẹn.

Nó vẫn mạnh và phần lớn bề ngoài của nó không thay đổi, nhưng ít nhất là HP của nó đã giảm xuống.

Weed dùng Dark Spear tấn công lần nữa. Chỉ cần trước khi tấn công, cậu phải nhắm một cách chính xác!

'Mình cần phải hoà quyện hơi thở với nó. Thả lỏng cơ bắp. Quên đi tất cả mọi thứ. Chỉ tập trung một điều nhất. To lớn. Vô biên.'

Kaaaaang!

Lần này sát thương gây ra thậm chí lớn hơn.

Đòn chí mạng. Cộng thêm 29% sát thương.

Weed cầm thanh Dark Spear thoải mái trong tay.

'Phải làm cho đến khi nó bị tiêu diệt.'

Né đòn, vung giáo, và đâm.

Tất cả các đòn tấn công đều được tập trung vào một vị trí.

Một điểm duy nhất.

Peoseoseok!

Sau năm đòn tấn công, sườn của Bone Dragon đã bị vỡ vụn.

"Keuaaag!"

Bingryong tấn công con Bone Dragon khi nó đang gào lên trong đau đớn.

"Mày là kẻ hèn nhát! Chết đi!"

Bone Dragon đánh trả bằng cái đuôi của nó nhưng đã quá muộn, Weed đã trốn thoát cùng với Wy-3.

"Cuộc tấn công của anh mày chỉ mới bắt đầu thôi."

Weed ngồi lên con Wyvern và nhanh chóng bay vào bầu trời đen tối.

Bingryong và Bone Dragon bị cuốn vào trong trận chiến, vừa ra sức giáng đòn lên nhau.

Vẫn còn bị thương từ các đòn tấn công trước,nên những mảnh xương sườn còn lại của Bone Dragon khiến nó bị đe dọa.

Hành động vốn đã khó khăn trên mặt đất mà nay còn mất đi sự cân bằng trên không trung, điều này tạo ra một sơ hở nhỏ để tấn công.

Đã đến lúc cho con Bone Dragon nếm mùi ác mộng, nhưng cũng đồng nghĩa với việc đòi hỏi khả năng kiểm soát hoàn hảo ở cự li gần.

Thế nên Weed vẫn chưa dám liều lĩnh vào lúc này.

Vì bạn đã bị nhiễm lạnh, Strength giảm 16%.

Vì những cơn gió lạnh thổi đến từ phía trên Thung Lũng Tử Thần, cơ thể cậu đã đạt đến giới hạn.

Nhờ vào trạng thái Undead mà cậu có thể chịu được chút lạnh, nhưng do thời tiết quá giá rét, Strength và Stamina của cậu giảm nhanh.

Cái lạnh cũng làm cho các Wyvern chóng mặt, khiến chúng trượt chân vài lần.

Nếu họ rơi xuống tảng đá băng, mạng sống của họ sẽ chấm dứt.

'Giờ thì sắp tàn đời nhé con.'

Weed đọc các chuyển động của Bone Dragon.

Nó cuối cùng cũng đã đạt đến giới hạn sau khi nhận rất nhiều sát thương chí mạng từ đoàn thám hiểm và Weed cũng đã phá vỡ nhiều xương sườn của nó. Có vẻ như, một vài khoảnh khắc nữa thôi thời gian còn lại của nó sẽ kết thúc.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ