Tập 10, chương 4: Nghệ thuật Phồng tôm

839 9 0
                                    

"Sswaeaeaeaek!"

Dark Spear lao thẳng vun vút trong không khí, và đâm thủng cánh của Bone Dragon.

"Kkeueoeoeo!"

Bone Dragon rú lên vang dội. Nó thét lên vì đau đớn.

"Đây mới là khởi động thôi."

Ngược lại với Bone Dragon, Weed mỉm cười. Trước khi giết chết Bone Dragon, Weed thích xem nó quằn quại trong đau đớn.

Sự đau khổ của người khác chính là hạnh phúc của cậu.

Bình thường, Weed sẽ cười cợt một cách trêu tức, nhưng bây giờ cậu đang trong hình hài một bộ xương, nên cậu có thể tự do cười nham hiểm. Do đó, cậu cười rộng hết cỡ quai hàm.

Trông xấu xa, khủng khiếp hơn bất kì ai khác.

"Keuheuheuheuheu!"

Weed đột nhiên bật cười.

Cậu lấy ra một đống bình màu đỏ từ trong balo.

Loại thuốc tăng khả năng phục hồi nhanh chóng.

Chúng có hiệu quả tức thì trong việc chữa lành vết thương. Đó là loại thuốc rất cần thiết trong chiến đấu và không thể mua được.

"Các sư huynh, cố gắng chạy qua đây đi."

55 Geomchi vẫn còn sống. Với sức sống vượt trội hơn cả loài gián, họ vẫn tiếp tục chiến đấu với lũ quái vật.

"Chuyện gì thế?"

"Cái đó là gì vậy?"

Các Geomchi đứng xung quanh địa điểm tập trung.

"Nếu mọi người gặp nguy hiểm, thì hãy uống cái này."

Weed đưa cho mỗi người 9 chai thuốc, và không quên kèm theo một vài câu.

"Nó có mùi thơm dễ chịu thật."

"Ooooo"

Các Geomchi vui mừng.

Đối với họ, những chai thuốc này chẳng khác gì một sơn hào hải vị.

Geomchi 39 mở nắp 1 chai thuốc.

"Oh, nó có vị dịu nhẹ."

Chai thuốc mang hương vị tươi mát và rất giản dị.

Nó được làm từ máu của lũ Troll, không thể phủ nhận rằng, những chai thuốc đó là một loại nước uống tuyệt vời.

Các Geomchi coi điều đó như là việc ăn một thức ăn ngon.

"Yummy."

Geomchi 39 nhìn hau háu vào cái chai. Khi anh sắp sửa uống thì Weed nói bóng gió:

"Nhưng mà...."

"Hmmm?"

"Geomchi 16 là một chiến binh quả cảm đầy vinh quang, thưa sư huynh."

"Ý cậu là sao?"

Geomchi 39 khá ngạc nhiên, và mắt anh nheo lại. Cái chết của một người đàn ông sẽ không được dung thứ nếu đó là việc chạy trốn khỏi nguy hiểm có chủ ý.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ