Tập 5, chương 1: Lăng mộ của vị vua vĩ đại

979 10 1
                                    

Tập 5, chương 1: Lăng mộ của vị vua vĩ đại

 

 

Weed cùng những Hiệp sĩ Hoàng gia đi xuống đại sảnh để xem xét hàng trăm mẫu thiết kế mỹ thuật cho lăng mộ.

'Một lăng mộ sẽ để lại một dấu ấn lịch sử. Một lăng mộ huyền thoại. Tuyệt vời và tráng lệ. Một di tích xứng tầm với một vị vua '

Xây một lăng mộ như vậy không hề dễ dàng một chút nào. Nhưng Weed không hề biết từ bỏ nếu cậu chưa thử.

'Không có thiên phú về nghệ thuật, điều đó cũng không tạo ra quá nhiều khác biệt. Đó là điều quyết định cho phép bạn thành công'

Có việc gì mà không thể đạt được bằng cách làm việc chăm chỉ!? Weed biết rõ những điều đó.

Trong bất kỳ doanh nghiệp nào, làm việc chăm chỉ là cách đảm bảo cho sự thành công. Không ngạc nhiên khi họ nói rằng: sự tiến bộ xuất phát từ "1% cảm hứng và 99% chăm chỉ".

Cho dù tài năng của bạn có như thế nào, nếu bạn không đặt hết nỗ lực bản thân vào đó, thì bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu bạn mong muốn.

'Không có việc gì mà mình không thể làm được!' Weed lấy lại cảm hứng.

Kích thước của lăng mộ phải lớn. Bất kỳ khiếm khuyết nào về thiết kế sẽ được bù đắp bằng kích thước của nó. Tương tự như việc tạo ra các tác phẩm cỡ lớn trước đó của cậu như Ice Dragon, càng lớn càng tốt.

'Mình sẽ xây dựng một lăng mộ hoàng gia hoành tráng nhất! Và tất nhiên, mình sẽ thành công!'

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, Weed không chỉ nhận được một lượng lớn exp, mà có khi cậu còn nhận được một vũ khí hiếm và độc nhất nào đó. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là cậu sẽ làm lăng mộ đó như thế nào, điều đó cậu vẫn chưa quyết định.

"Weed, cậu đã yết kiến nhà vua xong chưa?"

 

Pale đột nhiên pm riêng cho Weed. Anh lo lắng cho người bạn của mình khi cậu bị các Hiệp sĩ Hoàng gia mời đi.

Weed trả lời lại:

"Xong rùi, mình đang trên đường đi ra ngoài".

"Chúng mình đều lo lắng cho cậu. Mọi thứ đều ổn cả chứ?"

"Yeah. Mình vừa nhận được một nhiệm vụ quan trọng từ nhà vua".

 

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ