Tập 6, chương 5: Karichwi khẩn trương

984 14 0
                                    

Tại một quán rượu ở Aren, thủ đô của Vương quốc Haven.

Volk bước vào bên trong, các nhân viên chặn anh ở lối vào để thu tiền và đặt câu hỏi. 1 lũ thô thiển.

"Đi buôn hả?"

 

"Nghỉ ngơi thôi".

 

"5 Đồng. Cho 1 vị trí ngồi thoải mái"

Bầu không khí ở đây khác hẳn so với một quán rượu thông thường. Nhân viên ở nơi khác luôn coi khách hàng là thượng đế và cư xử lịch thiệp với họ. Volk nhìn vào bên trong quán rượu tồi tàn và vắng hoe này, sau đó tìm cho mình 1 chỗ ngồi. Anh gọi 1 ly nước ép trái cây, thứ đồ uống thông thường của quán. Người khác thường nghĩ những người ngồi nhâm nhi loại đồ uống giá 5 đồng này chỉ là 1 con gà mới tập chơi. Volk là 1 ngoại lệ, anh là người chơi sở hữu lv cực cao trong game, 367.

Volk không phải là người duy nhất ở trong quán.

Lv trung bình của những người chơi trong quán rượu này khoảng hơn 300. Trong số các guild ở lục địa Verasailles, có rất ít guild có lực lượng với phần nhiều là người chơi ở lv 300 hoặc cao hơn, nơi này thực sự độc đáo.

Trên danh nghĩa, quán rượu này là địa chỉ giành cho các Dark Gamer trên khắp thế giới đến nghỉ ngơi.

Volk nhâm nhi ly đồ uống anh ưa thích, Jiook.

Nó có hương vị ngọt ngào. Người ta thường nói hương vị có thể xóa tan mọi mệt mỏi khỏi cơ thể bạn. Nếu đồ ăn và thức uống được đặt trước mặt, bạn nên ăn uống tiết kiệm thôi. Dark Gamers là những nhân vật rất coi trọng tiền bạc, do đó họ sẽ không lãng phí dù chỉ 1 xu.

Dark Gamers tăng lv mà chẳng cần tiêu pha phung phí. Tuy nhiên, người ta nói rằng họ không giữ vững được trạng thái tốt nhất của mình.

"Lũ kỵ binh Barang đã gia nhập quân nổi dậy."

 

"Làng Roam đang tìm kiếm lính đánh thuê cho một cuộc tấn công quái vật."

Trong quán rượu, Dark Gamers thường xuyên trao đổi các thông tin mới nhất.

"Tao có 1 hợp đồng. Nhiệm vụ là hướng dẫn vài người đến bệ thờ "đổ máu" thứ 109, công cán 3000 vàng. Mày muốn thử không"

 

"Bao nhiêu thằng?"

 

"5, gần đây chúng nó đạt lv 190 rồi. Tao sẽ trả mày hơn 5000 vàng, nghĩ kỹ đi"

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ