Tập 3, chương 2: Hòn đá thu lôi

703 8 0
                                    

Paruvan.


Đó là nơi các du khách và những đoàn bộ hành nghỉ chân ở đó khi họ đi du lịch qua dãy núi Bar Khu. Ban đầu nó được những kiểm lâm của vương quốc Rosenheim dựng lên để họ dùng, vì vậy, nơi đó rất ít người lui tới.


"Chúng ta đã may mắn tìm được nơi này. Chúng ta chỉ có một đến hai ngày đường để tới nơi đó".


"Chuyến đi khó khăn quá, tao nghĩ tao sẽ chết ở đây mất" - Halman cười.


"Tất cả chỉ tại mày đó, Margaux".


"Mày không nên nói thẳng ra như vậy, Levi. Tất cả chuyện này bắt đầu từ lúc mày giết thằng chó đó".


Halman, Margaux, Levy, và Grant, bốn người bọn họ đã giết chết một người chơi nổi tiếng ở liên bang Britten. Họ tận hưởng niềm vui cuộc sống bằng cách giết những người chơi khác và cướp trang bị của họ. Bộ tứ nổi tiếng này được biết đến với cái tên "Dwichigi Quartet" (Bộ tứ móc lốp).


Tuy nhiên, khoảng một tháng trước, họ đã mắc phải một sai lầm khi dám động chạm đến guild Cloud. Đây không phải là guild bình thường mà là 1 guild rất lớn trong Liên bang Britten, nó thuộc top 10 guild lớn nhất trên toàn bộ lục địa. Họ tự hào về số lượng thành viên đông đảo, lên tới hơn 6.000 người chơi, và nếu tính cả các guild đồng minh, thì đó là một lực lượng có ảnh hưởng rất lớn đến thời cuộc. Guild có tầm ảnh hưởng rất lớn đến các đối thủ trong Liên bang Britten.


Chính vì điều đó, guild Cloud sẽ không dễ dàng bỏ qua cho "Bộ tứ móc lốp". Trên thực tế, họ không xía vào hoạt động cũng như mục đích của guild Cloud. Trong một thời gian, bốn người bọn họ đã nằm trong danh sách đen cần phải thanh trừng nên họ quyết định chạy trốn, tập trung vào săn bắn để tăng lv. Nguyên nhân là trước đó một anh chàng tên là Brandy đã ngạo mạn nói:


"Cút! Bố cắm acc ở đây rồi!" Brandy hét lên.


"Huh, anh hùng bàn phím này là ai thế?"


"Mẹ kiếp!"


Đương nhiên, cơn thịnh nộ đã lên đến cao trào. Tại thời điểm này biểu tượng ngộ sát của họ đã biến mất, vì họ đã quyên góp rất nhiều tiền vào đền thờ và săn đuổi quái vật trong thời gian dài. Brandy đã gián đoạn cuộc đi train của họ và đã mạnh miệng tuyên bố rằng đây chính là địa bàn của anh, vì anh không biết rằng họ có tất cả 4 người.


Sau đó, Levi thực sự tức giận và nói, "Chúng ta phải giết tên khốn này!".


"Thằng này láo quá, dám cứng với trứng à!".


Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ