Sau đêm lễ hội, Weed rời Morata cùng với Seoyoon và Alveron.
"Từ bây giờ, chúng ta sẽ đi thám hiểm thực sự!?"
Cậu tập hợp rất nhiều thông tin về khu vực mà cậu chuẩn bị đến.
Cậu hỏi tỉ mỉ về phương hướng và những con đường cậu phải đi qua.
Nhưng việc cung cấp lương thực là một trong những điều cậu cần làm nhất vào lúc này.
"Nghĩ xem nào, làm thế nào để duy trì nguồn thực phẩm lâu dài?"
Cậu lục tung túi của mình, nguồn cung thực phẩm luôn được lấp đầy hơn một khoảng trống nhất định, nhưng giờ đã bị đóng băng thành một cục.
Và đó là những thực phẩm thiết yếu.
Tại lễ hội Morata, cậu đã phục vụ tất cả dân làng ăn uống với một lượng lớn thực phẩm.
May mắn thay, những chai rượu vẫn còn ở đó.
Trước khi rời khỏi núi Yoroki, cậu đã hái và lên men nho dại trong những cái chai!
Cứ để tự nó một thời gian sẽ thành rượu.
Nhưng Weed lắc đầu.
"Rượu sẽ không khỏa lấp được độ no."
Rượu không thể lấp đầy dạ dày. Tất nhiên, bạn sẽ nhận được một mức độ no nào đó, nhưng có một vấn đề. Nếu uống rượu vượt quá một mức nhất định nào đó, nó sẽ làm giảm sức mạnh và sự nhanh nhẹn.
Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, nó sẽ vô hiệu hóa khả năng chiến đấu!
Còn trường hợp xấu nhất, bạn có thể chết do uống rượu quá nhiều.
'Tuy nhiên, uống một vài ly thì vẫn sẽ tốt hơn.'
Trong cuộc sống, rượu hoàn toàn là một thứ vô ích! Tuy nhiên, rượu cũng có lợi thế của nó.
Trong Royal Road, sau khi bị tấn công, rượu sẽ giúp bạn không chết ngay mà chỉ giảm HP tạm thời.
Bạn nên điều trị ngay bằng cách cọ xát các loại thảo mộc, sử dụng bình máu hoặc quấn băng.
Ngoài ra, khi các chỗ bị thương sưng lên, rượu có tác dụng khử trùng sẽ giúp ngăn chặn thêm sát thương.
Hơn nữa, rượu là loại thuốc tốt chống lại cái lạnh. Khi trời lạnh, uống khoảng một ly rượu sẽ cho phép bạn chịu được lạnh tốt hơn.
'Mình không thể sử dụng loại rượu quý này được. Có thể hình dung là, khi nó được ủ đủ ngày, mình có thể nhận được tiền ........ '
Bỏ rượu vào trong túi xách của mình, Weed tiếp tục đi kiếm nguồn thực phẩm.
****
Sarak.
Terose cảm thấy tỉnh táo khi bước đi trên lớp tuyết trắng tinh khiết.
'Cuối cùng cũng đến thời kì phục sinh của chúng ta.'
Pline – Barbarian Warrior hơi cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AventuraNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...