Author's Note

40 8 4
                                    

5 buwan na din nung sinimulan kong isulat tong novel na to. Noong una experiment lang talaga. Gusto yung experience, gusto ko yung thrill ng sarili kong vrmmorpg story, gusto kong matuto magsulat.

Wala pa kong readers sa unang buwan pero di nagtagal pagkatapos ng 10 chapters may loyalist ako. Thank you MARKBITAGO9 hahaha.

Nadagdagan pa ko ng loyalist nung umabot ng chapter 30 like Sentsuna user22893010 KashitaKun CrystalizaKenMosquit xxske_0002

Sorry sa mga di ko namention. Even though you're a silent reader it has been a good time with you all.

Last March 24 pagkatapos kong sabihing magbe-break lang muna ako para mag focus sa studies, nagulat pa ko sa dami ng notifs at nag-a-add sa reading lists nila.

Then I discovered nag-top 1 ang The Glitch Conqueror sa scifi and science fiction out of 4.79k stories! I thank everyone for this ❤️

For sure wala na yung standing na yun dahil tumigil ako ng update. Tsaka ako may narealize. Kulang pa and kailangan ko mag improve for the sake of this story and my readers.

Kaya ngayong araw I announce na two more chapters will be updated bago ako mag hiatus sa story na to.

Hiatus para makapag explore ako sa ibang writing style na pwede ko ditong mai-apply. Ayokong masayang yung chance ng isang magandang ending, mas mabuti pang mabagal pero maayos.

Sa totoo lang, I have 3 pending stories, 2 fantasies at 1 philippine historical fiction. Dalawa yung unpublished dahil alam kong hindi sila handa para sa public audience.

Oo may ideas ako, sa totoo lang di na ako nauubusan pero problema ko ang pagsulat ng mga yun. Kaya I'll explore nang makagawa ng katanggap-tanggap na story para sa lahat ng audience na gustong mapunta sa ibang mundo.

Your lazy writer
-Novem Solemni

The Glitch Conqueror [Dropped]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon