✎ WALANG FOREVER

3.5K 42 15
                                    

I just wanna love you forevermore. Forever nga wala, forevermore pa kaya.


Well, we can have our forever in any ways. Lahat ng tao nasasaktan. Then ika nga nila, the rainbow comes after the rain. So, happy na. But then, hindi talaga mawawala ang instances na masasaktan na naman siya. Ganyan ang life. Unpredictable. There's always a "forever", and only you can define it. May iba't iba tayong definition ng forever eh.


Mga dahilan kung bakit walang forever:


1. Walang forever kasi walang lovelife


2. Maraming malandi


3. Di marunong makontento


4. Obsessed with perfection


5. Walang permanente sa mundo


Baka naman kasi, he wants to be a normal 22-year-old who is able to relax and have some private time out of the spotlight. Hayaan na natin, lahat naman may kanya-kanyang desisyon sa buhay. Marahil sa iba, ayaw nila, pero ikaw, gusto mo. Kaya kung feel mong magiging happy ka, then just go with it! 'Wag kang magpapigil sa kanila. 'Wag ka ring manisi ng iba.


Walang permanente sa mundo. May dumarating, may umaalis. May naglalaho, may nagbabago. May mga taong magiging parte lang ng puso mo, pero hindi ng buhay mo. Walang forever, kasi bitter.


There's no such thing as "forever" in our world but there is forever when you're with God.


Ah basta! May forever man o wala. Mahal kita.

MGA DAHILAN KUNG BAKITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon