Chương 55: Xâm nhập Vô Hạn thành.

815 59 112
                                    

"Ngài muốn ta hạ độc hắn?"

Chương 55: Xâm nhập Vô Hạn thành.

***

Vài ngày trước.

- Ngài muốn ta thâm nhập vào trong Vô Hạn thành?

Bàn tay khẽ nâng ống áo để không vướng víu khi đang rót trà, thiếu nữ một thân y phục đỏ rực cất giọng thánh thót, hòa lẫn tiếng chuông treo ngoài cửa kêu leng keng nghe êm tai. Đoạn, nàng Huyết Ngạn nhìn thẳng người đàn ông đang ngồi đối diện thưởng trà và chơi cờ với cô, đôi mắt đỏ lập lòe tia sáng.

- Nước cờ này thật táo bạo, thưa ngài Chúa Công.

Ubuyashiki Kagaya không vội đáp mà chỉ mỉm cười nhẹ. Người đứng đầu Sát quỷ đoàn nâng cốc trà xanh lên uống một ngụm nhỏ.

- Bao đời nay bỉ ngạn xanh luôn đứng ở phía trung lập. Ngài không sợ ta sẽ phản bội sao?

Nhìn bàn cờ vẫn chưa rõ ai thắng ai thua trước mặt, Tsutako di chuyển quân Tốt đi lên một ô. Kagaya cũng chuyển cờ khi đến lượt mình, lần này là quân Tướng bạc.

- Tsutako, cô là một phần của Sát quỷ đoàn. Chúng ta đều tin tưởng cô.

Khóe môi cong cong tựa vầng trăng khuyết, Tsutako chạm nhẹ lên môi khi cô nghiêng đầu.

- Vậy sao?

Thanh âm trong trẻo mang nửa phần đùa cợt khẽ vang, cô mỉm cười nhẹ, vuốt vuốt viền môi mình. Song, nét vui đùa không giữ được bao lâu, một ánh nhìn ma mị nghiêm túc hướng về phía ngài Chúa Công, Tsutako cất lời tiếp.

- Mọi cớ sự xảy ra tới tận bây giờ đều do bỉ ngạn xanh gây ra. Bản thân ta cũng phải chịu trách nhiệm cho hậu quả của nó.

Bỉ ngạn ngoài khung cửa sớm đã mọc dày chi chít, có vài cánh hoa còn bay hẳn vào bên trong cạnh chỗ Tsutako đang ngồi.

- Bỉ ngạn xanh đời trước tên Tsuyako, cô ta là người tình của Kibutsuji Muzan. Năm xưa cũng chính cô ta đã nói với hắn rằng chỉ khi tình yêu quá mãnh liệt, cô ta hoàn toàn hướng về hắn thì bỉ ngạn xanh mới có công dụng cải tử hoàn sinh.

Cô nói, ánh mắt sắc lạnh liếc qua giàn hoa bỉ ngạn ở ngoài cửa sổ. Bỉ ngạn hoa, bỉ ngạn xanh. Sau cùng thì vẫn chỉ là một loài hoa kinh tởm. Thứ tình yêu của hai kẻ đó cũng thật kinh tởm.

Một kẻ yêu đến điên cuồng, yêu đến ngây dại, sẵn sàng hiến chính bản thân mình cho tình nhân hấp thụ.

Một kẻ yêu đến nhẫn tâm, yêu đến ác độc, sẵn sàng cắn nuốt máu thịt của người tình luôn hướng về hắn.

Tâm hoa bỉ ngạn khẽ chớp, Tsutako nhúng đầu ngón tay vào trong chén trà uống dở của mình. Đoạn, cô giơ tay ra, để giọt nước trà vương trên đầu ngón rơi xuống điểm giữa của bàn cờ.

- Hắn ta cũng sẽ coi ta là người tình của hắn thôi. Bởi vì ngoại hình của bỉ ngạn xanh bao đời luôn giống y hệt nhau. Chỉ cần ta sử dụng năng lực tác động lên quỷ, hắn ta nhất định sẽ nhận ra và đến bắt ta ngay.

Hàm ý của Tsutako rất rõ ràng, cô hoàn toàn có thể thâm nhập vào bên trong Vô Hạn thành.

- Thế nên...Chúa Công, ngài rốt cuộc đang có ý đồ gì?

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ