Phụ chương: Thông tin nhân vật.

1.5K 176 178
                                    


Nhân vật chính.

(Tranh do Myu Hoang vẽ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tranh do Myu Hoang vẽ)

Tên đầy đủ: Rengoku Tsutako.

Tên khác: Tomioka Tsutako.

Tuổi : chưa rõ (khá chắc kèo là lớn hơn Kyou ( ͡° ͜ʖ ͡°) )

Ngày sinh/cung hoàng đạo: chưa rõ.

Đặc điểm nhận dạng khi là sát quỷ nhân: tóc đen dài ngang lưng được bện lại và cài trên đầu bởi một cây trâm hoa bỉ ngạn, mắt đỏ không tròng.

Chiều cao: 1m60 (cộng đôi dép 5 phân là 1m65 nhưng vẫn bị đại ca Viêm trụ chê lùn)

Cân nặng : 46 kilogam.

Thân phận: kế tử của Viêm trụ, chị gái của Thủy trụ, bạn thân của Luyến trụ và Trùng trụ, con nuôi của trưởng tộc Rengoku, đặc biệt có sự bảo kê của tổng bộ sát quỷ đoàn (nhìn dị thôi chứ muốn động vào bả phải nhìn sắc mặt của những người đằng sau lưng bả đã ¯\(ツ)/¯)

Nghề nghiệp: sát quỷ nhân(rảnh rỗi nhất đám dù mỗi khi nhận nhiệm vụ không gặp quỷ khó đối phó thì cũng là dân Hạ Huyền)

Sức mạnh: không sử dụng hơi thở, tự sáng tạo ra "Điệu múa của lửa" với các chiêu thức nhưng không chiêu nào có tên đề cập tới lửa mà toàn là bỉ ngạn.

+ Đã tự lực đánh bại Hạ Huyền Tứ nên chắc cũng khá mạnh.

+ Dù với trụ cột chém Hạ Huyền như chém bùn ấy ¯\(ツ)/¯

Dị năng:

+ Máu có khả năng tiêu diệt quỷ, khi máu tác động đến quỷ nó sẽ giống như một chất axit ăn mòn ép quỷ phải tan biến.

+ Khả năng hồi phục, Tsutako có thể hồi phục vết thương trí mạng(vết thương có thể gây ra cái chết nhanh chóng). Còn với những vết thương bình thường thì không tuy nhiên tốc độ hồi phục sẽ nhanh hơn người bình thường.

+ Dự đoán được nơi có quỷ (?)

Phụ kiện:

+ Mặc đồng phục sát quỷ đoàn tiêu chuẩn dài tới mắt cá chân nhiều lớp xẻ tà một bên với haori trắng thêu họa tiết hoa bỉ ngạn ở cuối vạt áo, hàng đặt may riêng nên vải rất đẹp và rất đắt nhưng không phải trả một hào nào do được Kyoujurou tặng.

+ Trâm hoa bỉ ngạn dát vàng do Kyoujurou tặng, vừa làm trang sức vừa có thể làm vũ khí tự vệ khi cần thiết. Và có vẻ ở tranh vẽ ai cũng lầm tưởng đó là kẹp tóc thì phải.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ