"Chết là quá nhẹ nhàng cho ngươi!"
Chương 31 : Hỉ nộ- phía trước ta có người.
----
-C..Cứu...Kyou...Kyou..jurou...Mặc cho có kêu cứu thì đáp lại vẫn chỉ là tiếng cười ghê tởm của kẻ đối diện. Nước mắt lăn dài xuống gối, ngài ấy không có ở đây chứng tỏ cả hai đã bị chia cắt. Tia hy vọng cầu cứu duy nhất đã bị bóp chết, chẳng lẽ lúc này cô chỉ có thể bất lực buông xuôi ư? Không! Tsutako cố gắng cử động dù không thành, toàn thân cứng ngắc giãy mạnh không để con quỷ thỏa mãn ý đồ. Cả hai cánh tay cô đều bị giữa lấy bởi một bàn tay đặt trên đầu, nhân lúc con quỷ còn đang loay hoay thoát y, Tsutako cố rụt một cánh tay thoát khỏi sự cưỡng chế của nó, vội vàng rút cây trâm cài tóc rồi đâm mạnh vào thái dương con quỷ.
Một nhát đâm có thể gây tổn thương tới loài người nhưng với quỷ nó chẳng khác nào một cây kim châm nhỏ xíu. Thế nên nhân lúc nó chưa kịp khống chế cô tiếp, Tsutako gập chân đá mạnh vào hạ bộ, tiếp tới đẩy hắn ra khỏi người mình rồi loạng choạng bò dậy.
Trong bóng tối bao trùm, Tsutako chỉ nhìn thấy được đôi mắt màu cam với một bên đánh số Hạ Tam. Nỗi sợ hãi vốn có giờ đây cộng thêm sự hoảng loạn tột độ đang từ từ ăn mòn ruột gan Tsutako. Con quỷ này là Hạ Huyền Tam! Giống Mukago, hắn cũng nằm trong số Thập Nhị Huyền Quỷ nhưng vị trí thì cao hơn ả một bậc. Đồng nghĩ với việc hắn ta mạnh hơn Mukago rất nhiều!
- Ngươi là đang muốn chơi mèo vờn chuột với ta à? Hay đấy.
Hạ Huyền Tam-Wakuraba chạm vào phần thái dương nay đã biến mất không một vết xước. Hắn bật cười thích thú khi nhìn thấy bộ dạng phòng thủ của Tsutako. Dưới cái bóng đen bao phủ, trông hắn chẳng khác nào một tên sát nhân nguy hiểm có thể cướp đi mạng sống của cô bất cứ lúc nào. Không. Hắn còn đáng sợ hơn thế! Hắn là một con quỷ, là nỗi kinh hoàng của bóng tối, là kẻ đã tước đoạt biết bao mạng sống mà không hề ghê tay lấy một lần.
Wakuraba đã biết con ả mà hắn đang vờn không phải một đứa bình thường. Ả ta cũng giống với vài con đàn bà đã từng đến đây và bị hắn cưỡng hiếp rồi giết chết. À~ quá rõ rồi, con ả này là một sát quỷ nhân được phái đến đây tiêu diệt hắn đây mà.
Tiêu diệt hắn hay bị hắn tiêu diệt lại?
Là kẻ đi săn hay chỉ là một con mồi ngu xuẩn?
Wakuraba bật cười ha hả, lũ sát quỷ nhân quả nhiên chả bao giờ thông minh nổi nhưng hắn lại thích cái sự ngu ngốc này. Nhờ có nó mà khối con mồi béo bở tự động chui vào miệng hắn còn hắn chỉ việc hưởng thụ. Con ả này sức mạnh tương đối tốt, chắn chắc đã qua luyện tập nhiều nên thịt sẽ rất ngon. Ngoài ra thân xác ả cũng rất mềm mại, có thể thỏa mãn ham muốn sắc dục của hắn.
Trên đời này có ba dục vọng to lớn nhất: giấc ngủ, ăn và sắc dục. Là một con quỷ, hắn đánh mất đi cái dục vọng thứ nhất nhưng đổi lại hắn có trong mình sức mạnh vượt trội và nắm quyền năng sinh sát thỏa thích nên hắn có thể tha hồ thực hiện hai loại dục vọng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanfictionSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn