Chương 6: Con đường trở thành một sát quỷ nhân.

1.8K 238 68
                                    

" Muốn sở hữu được Viêm tức thì buộc cơ thể phải có khả năng chịu đựng lẫn sức mạnh to lớn. Nếu không sẽ bị chính ngọn lửa đó thiêu đốt. "

Chương 6: Con đường trở thành một sát quỷ nhân.

---
- Chà Chúa Công giao cho Rengoku, vậy có nghĩa cô ấy được anh ta huấn luyện rồi.

Vạt nắng xuyên qua kẽ lá vẽ thành đường nét hội họa loang lổ trên tà áo haori lam ngọc, Kochou Shinobu thơ thẩn cất giọng. Ngọn gió thổi vờn qua lọn tóc mai, ưu ái hôn lên từng sợi. Hồ điệp bay bay, dập dờn uốn lượn xung quanh nàng tựa như một vũ công uyển chuyển nhảy điệu múa xinh đẹp. Nhẹ nhàng đậu xuống điểm tựa là chiếc mũi nhỏ thanh tú. Hình ảnh cánh bướm pha lê phóng to cực đại trong võng mạc, đôi đồng tử phản chiếu màu của hương hoa tử đằng hơi nheo lại. Ngồi bên cạnh, Tomioka Giyuu dáng vẻ đối nghịch với thiếu nữ sắc xuân. Bộ dạng chính trực mang theo tia lãnh đạm, âm trầm. Anh im lặng không nói một lời, để mặc cho thanh âm êm ái kia vang lên không ngừng.

- Anh Rengoku có cường độ luyện tập vốn không tầm thường. Xem ra lần này cô ấy phải chịu nhiều cực khổ lắm đây.

Bông hồng đỏ điểm xuyến trên bờ môi hơi mím nhưng rồi nhanh chóng dãn ra. Khóe miệng cong cong tạo thành một nụ cười nhẹ. Ánh mắt thâm tình nhìn lên bầu trời cao sau tán lá cây rung rinh. Shinobu khẽ liếc nhìn người bên cạnh, thấy cái vẻ mặt băng lãnh của anh ta mà bao nhiêu tâm trạng dạt dào cảm xúc đều bị cuốn trôi hết.

- Anh Tomioka, anh nghe tôi nói từ nãy tới giờ mà không có phản ứng gì sao? Thí dụ như thắc mắc xem "cô ấy" là ai ấy?

Giyuu lẳng lặng nhìn Shinobu, các cơ mặt đã thể hiện được cảm xúc của anh, rằng không mấy quan tâm đến điều cô ta vừa kể. Giyuu đứng dậy, thản nhiên sải chân bước đi bỏ mặc Shinobu vẫn đang ngồi đấy ngắm mây với nụ cười nhạt dần trên môi.

*
Tsutako mắt chớp chớp miệng đớp đớp, ngơ ngác nhìn người đàn ông đang cúi xuống hí hoáy quấn dây thừng quanh chân cô. Không chỉ chân thôi đâu mà cả eo cô cũng bị buộc nữa. Cô nhanh chóng hiểu ra sự việc, rằng mình đang bị ghì lại bởi hai then sắt, giữ chặt cố định không cho cô di chuyển. Tuy có phần khó hiểu mục đích của anh ta nhưng Tsutako phần nào đã có dự cảm chẳng lành.

Không để Tsutako phải thắc mắc lâu, Kyoujurou sau khi quấn xong liền đứng dậy tiến đến chỗ đồ vật nhưng bị che lại cách đó vài bước. Không chần chừ kéo tấm vải che xuống để lộ ra một khúc gỗ được treo ngang bởi một đống dây thừng. Tsutako nuốt nước bọt, giờ thì cô đã mang máng hiểu ra nhưng trong lòng không ngừng phủ định điều đó. Làm ơn đấy...đừng nói là anh ta định...

Tay vỗ lên khúc gỗ tạo thành hàng loạt những âm thanh bộp bộp dễ nghe. Kyoujurou hào hứng, anh nhìn Tsutako đang tái xanh mặt mày mà vui vẻ nói.

- Đây là bài luyện tập thứ nhất. Nó nghiêng về sức mạnh thể chất. Giúp cho tay cô trở lên khỏe và cứng hơn bằng cách chịu liên tục lực tác động từ khúc gỗ này.

Nói xong không để Tsutako kêu than lấy nửa lời Kyoujurou liền dùng một tay trực tiếp đẩy mạnh đầu sau của khúc gỗ khiến nó theo quán tính lao về phía cô. Đồng tử huyết sắc trợn trừng mắt, con ngươi co rụt lại khi thấy khúc gỗ đang lao đến. Phản xạ đưa tay ra trước ngực để che chắn. Mặt gỗ đâm sầm vào tay cô, ép Tsutako đau đớn đập vào tường. Nó vẫn tiếp tục tác dụng lực lên người cô buộc Tsutako phải dùng sức đẩy nó ra.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ