"Cô xinh đẹp ơi, cô có muốn làm mẹ của cháu không?"
Chương 33: Viêm trụ hôm nay thật kì lạ.
---
- Loài người ngu xuẩn mau đi về hướng Đông Nam làng Odokuji!!! Quạ quạ!!!- Không được nói chủ nhân ta ngu xuẩn!! Kyoujurou là trụ cột! Không hề ngu xuẩn!! Quạ quạ!!!
Gạt cành cây đang che chắn lối đi sao cho không vướng víu, Tsutako tiến về phía trái hướng Đông Nam theo lời con quạ chỉ dẫn để đến kịp làng Odokuji sao cho đến kịp trước khi trời tối. Tiết trời gần đây do vẫn còn chịu tác động của những cơn mưa ngâu nên thoải mái thoáng đãng, có chút ẩm ướt nhưng không quá đỗi khó chịu. Tình hình Tsutako có chuẩn bị trước lương thực mang theo cơ mà đi đường chán quá nên đã bị cái người nào đó ăn hết mất rồi. Thành ra nếu không muốn nhịn đói buổi tối thì tốt nhất là phải đi nhanh lên.
Nhiệm vụ lần này của Tsutako là đồng hành cùng ngài Viêm trụ kiêm bảo kê đến làng Odokuji-một ngôi làng nằm ở phía Đông. Ngôi làng này dạo gần đây vào mỗi đêm sẽ xuất hiện một đàn sói đến ăn thịt người dân. Chuyện sẽ không đến nỗi nếu việc không thể giết chúng bằng cách bình thường mà buộc phải dùng súng có đạn làm bằng tử đằng. Phải, chúng là quỷ, điều này đã quá rõ ràng và giờ hai người cô được giao nhiệm vụ đến đây để tiêu diệt lũ sói quỷ đó.
Nhiệm vụ này ắt hẳn sẽ rất khó, bởi người nhận nó là trụ cột chứ không phải người tầm thường. À thiệt ra sau bao hồi chiến đấu với đống quỷ không phải quỷ hạng khó chơi thì cũng là Hạ Huyền, Tsutako cũng đã làm quen được với nguy hiểm. Đúng là cô rảnh rỗi thật đấy nhưng nếu có nhiệm vụ là toàn đe dọa tới tính mạng không thôi.
Một vài tiếng động loạt xoạt ở lùm cây gần đó đã thu hút sự chú ý của Tsutako. Cô dừng lại, hơi cúi người xuống xem xem ẩn trong bụi rậm là thứ gì.
Quả nhiên sự tò mò luôn đưa con người ta vào hiểm nguy, tiếng loạt xoạt phát ra càng lúc càng rõ chứng tỏ thứ đó đang đến rất gần chỗ cô. Và đùng phát, từ trong bụi cây một sinh vật nhỏ bốn chân có bộ lông vàng lẫn hai cái tai hình tam giác lao ra. Cái lưỡi đỏ thèm thè lè khỏi mõm dài cộng thêm tiếng sủa phát ra làm Tsutako giật thót mình.
- Gâu!
Ch-Chó...chó...một con chó!!!
Tsutako sợ hãi ngã ngửa về đằng sau, đồng tử co rụt lại xoay vòng vòng, từng dòng kí ức giống như thước phim quay nhanh lướt qua đại não, hình ảnh chú chó Khoai Lang to lớn không khác gì con quái vật đang nhe hàm răng chảy nước dãi, thèm khát lao tới vồ lấy cô cắn xé. Cơn khủng hoảng trong tâm trí cộng thêm sự bài xích sẵn có khi đối mặt với nỗi ám ảnh đã đem đến cho Tsutako sức mạnh, bản năng theo phản xạ mách bảo phải chạy thật nhanh để thoát khỏi nguy hiểm.
Tsutako bật dậy, cố gắng dùng hết sức lực để chạy, mong sao dù có vắt chân lên cổ thì nhất định cũng phải thoát khỏi hiểm nguy. Con chó như có linh tính, đôi mắt tròn ve khẽ chớp vài lần rồi quẫy đuôi đuổi theo Tsutako. Ở đằng kia Kyoujurou thấy vậy cũng liền đuổi theo luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanfictionSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn