Chương 23 : Một gia đình.

1.9K 220 132
                                    


"Một người nhiệt huyết rực lửa như anh Rengoku sẽ cần đến ai đó dịu dàng như nước để cùng hòa hợp."

Chương 23: Một gia đình.

---
Buổi họp chỉ diễn ra được hơn một tiếng rồi kết thúc sớm, các trụ cột chuẩn bị ra về để nghỉ ngơi hoặc thực thi nhiệm vụ luôn cho đỡ tốn thời gian. Viêm trụ Rengoku Kyoujurou thay vì đi thẳng tới cổng, anh quyết định ghé qua sảnh chính, cốt mong tìm thấy bóng dáng quen thuộc của cô gái nào đó.

- Có vẻ cô ấy về trước rồi.

Kyoujurou đưa ra suy luận của mình khi thấy sảnh chính không còn một ai cả. Vậy chứng tỏ Tsutako đã đi trước rồi. Định bụng về nhà luôn thì vừa quay ra đằng sau, Kyoujurou có chút giật mình vì vị đồng nghiệp của anh đang đứng ngay sau lưng.

- Tomioka có chuyện gì sao?

Trên gương mặt Thủy trụ Tomioka Giyuu không có một cảm xúc gì mà lạnh ngắt như tiền. Ánh mắt cương trực không có lấy một gợn sóng. Hoàn toàn khác xa so với chính cậu một tiếng trước. Tuy nhiên nhìn mặt rõ bình thản nhưng hành động lại đang bán đứng cậu. Bàn tay Giyuu cuộn thành nắm đấm, nổi cả gân y hệt người xã hội đen nóng lòng chuẩn bị đi đòi nợ.

- Chị ấy đâu?

Một câu cụt ngủn không đầu không đuôi, đúng chuẩn cách nói khó ở của ngài Thủy trụ Tomioka. Kyoujurou không cần phải giả ngu, bởi anh biết rõ người mà anh chàng đồng nghiệp này đang đề cập đến là ai. Trái ngược với vẻ bơ phờ của Giyuu, Kyoujurou vẫn vui vẻ đáp lời.

- Sao cậu lại hỏi tôi?

Tomioka Giyuu mặc kệ câu hỏi vặn lại của Kyoujurou, cậu vẫn giữ nguyên bản mặt bình tĩnh khó ưa, tiếp tục hỏi.

- Chị ấy đâu?

- Chị ấy ở đâu không biết nhưng anh ở đây một cách vô cùng hào nhoáng đây này!

Bỗng một tông giọng rắn rỏi mang theo phần dỉ dỏm vang lên, cánh tay đô con vòng qua bả vai Kyoujurou và Giyuu. Âm trụ Uzui Tengen xuất hiện từ bao giờ chả ai hay, chỉ biết lúc này anh ta đã tóm được cả hai người mất rồi.

- Hai chú tính bỏ về hú hí với gái hả? Anh đây có vợ còn không được về thì đừng mong anh cho hai chú toại nguyện. Đi uống rượu cùng anh đê!!!

Và thế là cho dù có kháng cự đến mấy thì cả hai vẫn bị Uzui Tengen lôi đi một cách vô cùng hào nhoáng.

Vài tiếng sau.

Tomioka Giyuu nốc nốt chén rượu cuối cùng mà cậu buộc phải uống. Tửu lượng của anh chàng Thủy trụ rất tốt, đối với cậu rượu chả khác gì nước lã cả. Nên có uống sạch cả thùng thì Giyuu cũng chẳng bao giờ say sưa. Nếu giải quyết hết mồi nhắm lẫn rượu vậy có nghĩa là cậu đã xong việc, có thể đi về được rồi đúng chứ? Nghĩ vậy làm luôn, Giyuu đứng phắt dậy tính bỏ về mà không một câu chào tạm biệt.

Thấy Giyuu rời khỏi quán thì Kyoujurou cũng quyết định đi theo. Anh đặt chén rượu đang uống dở xuống bàn, quay sang nhìn mấy vị đồng nghiệp, mỉm cười thật tươi coi như lời tạm biệt rồi bỏ về.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ