"Ngươi lấy quyền gì mà sát sinh người vô tội?!"
Chương 40: Huyết nhuộm.
---
- Chị tỉnh rồi!Tomioka Giyuu vẻ mặt mừng rỡ, vội đặt thau nước vắt khăn lên bàn rồi hớt hải đi đến đỡ Tsutako ngồi dậy sau cơn hôn mê kéo dài suốt một tuần liền.
Vào tuần trước, chị gái của anh-Tsutako đột nhiên mất tích không một dấu vết, thật tốt khi tên Rengoku kia đã thông báo chuyện này thay vì giấu nhẹm đi không cho anh biết. Mặt khác, Giyuu lúc đó nếu không giỏi kiềm chế thì anh chắc chắn đã rút kiếm ra quyết đấu tên đó rồi. Anh đã giao chị ấy cho hắn mà hắn lại để chị ấy mất tích ngay chính trong căn nhà của mình, tội nghiệt này nhất quyết phải xử phạt không tha thứ!
Chị Tsutako mất tích, tổng bộ hành dinh một phen hoảng loạn, ai ai cũng vội vã đi tìm bóng dáng chị gái của anh, đến nỗi chỉ hận không thể lật tung mọi ngõ ngách để tìm ra được chị ấy. Khỏi phải nói Giyuu là một trong những người lo sợ nhất, đến nỗi bản thân cảm tưởng sắp phát điên đến nơi. Chị Tsutako xuất hiện một cách gây choáng váng và rồi lại biến mất không khác cơn gió thổi lướt qua, thích thì đến không thích thì đi.
May mắn thay ngay sau ba ngày biến mất, đã có một sát quỷ nhân tìm thấy chị ấy bất tỉnh trong một khu rừng phía Đông nên đã kịp thời đưa về Viêm phủ chữa trị. Chị Tsutako không bị sao cả nhưng lại rơi vào hôn mê suốt một tuần liền. Kochou Shinobu có đến kiểm tra nhưng cũng chẳng phát hiện được bệnh gì, như thể Tsutako của cậu chỉ đang ngủ mà thôi.
Chị Tsutako không sao là tốt rồi nhưng cái cũng đáng quan tâm ở đây là tại sao chị ấy lại biến mất? Giyuu nhớ đến lời kể của vị sát quỷ nhân nọ, rằng người đó tìm thấy chị ấy trong khung cảnh tan hoang đổ nát, máu me ngập ngụa tanh tưởi của người và mùi quỷ sặc sụa không thể vơi đi. Người đó còn khẳng định chắc chắn trước đó đã xảy ra hỗn chiến và người duy nhất sống sót là chị ấy.
Chị Tsutako đến, tựa như ánh sáng rọi chiếu cuộc đời với những vết nhơ tưởng rằng không bao giờ vơi đi trong quá khứ. Chị ấy đã chứng minh cho anh biết, lỗi lầm có thể sửa sai và anh nguyện sẽ bảo hộ chị ấy cả đời giống như hồi bé người chị gái đã hy sinh tất cả vì mình. Nhưng nếu chị ấy đi, tia ánh sáng cuối cùng hoàn toàn bị bóng tối nuốt trọn, bỏ lại mình anh trơ trọi với nỗi ân hận vì đã không thể bảo vệ được người thân duy nhất. Và Giyuu không thể tưởng tượng nổi, lúc đó bản thân anh sẽ ra sao.
Tsutako võng mạc lờ đờ, đồng tử huyết sắc rực rỡ giờ đây chỉ còn một màu đỏ nhạt nhẽo âm u, gương mặt trắng bệch không có lấy một chút thần sắc. Cánh tay buông thõng vô lực, mặc kệ Giyuu lo lắng hỏi han liên tục, đáp lại anh chỉ là một cái nhìn ảm đạm vô cảm. Người thiếu nữ linh động tươi vui ngày nào, nay dường như đã bị rút cạn sức sống chẳng khác gì một cái xác vô hồn.
- Quạ quạ quạ!! Tomioka Giyuu mau mau đến làng Ano...nơi xảy ra hàng loạt vụ mất tích...quạ quạ...mau mau đến làng Ano...nơi xảy ra hàng loạt vụ mất tích...quạ quạ!!
Tiếng quạ vang vẳng ở ngoài cửa sổ nhưng đủ lớn để cho người bên trong nghe thấy. Giyuu thầm rủa một tiếng chết tiệt, anh muốn ở bên cạnh chị mình thêm một lúc nữa nhưng nhiệm vụ đã được giao thì không được phép chần chừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanficSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn