Đêm tối không trăng không sao, cơn gió cuồn cuộn thét gào như muốn đòi mạng người. Ẩn hiện trong cơn bão tuyết chỉ thấy bóng dáng chàng thiếu niên nhiệt huyết bùng lên ngọn lửa dữ dội thiêu đốt tất cả sự sống trên thế gian, tay cầm chắc thanh nhật luân kiếm chĩa thẳng vào sinh vật gớm ghiếc.
Đối diện với hắn, thiếu nữ yểu điệu như cành liễu, thanh tú tựa hoa mai, bất lực ngồi gục xuống nền tuyết trắng xóa cùng sự sợ hãi cực độ.
- Ta sẽ không để ai phải chết cả!
Thanh âm trầm ấm chắc nịch vang lên giống như bản giao hưởng mang tiết tấu mạnh mẽ hào hùng. Chỉ tiếc là dứt lời, thiếu nữ trợn trừng mắt, đôi đồng tử không tròng phản chiếu hình ảnh chiếc móng vuốt sắc lẻm hơn dao lao đến với tốc độ phi thường.
Máu nhuộm đỏ tuyết trắng, nở rộ lên những cánh hoa bỉ ngạn.
Bỉ ngạn một màu bi lụy như đang nhảy múa chung vui cùng tiếng gào thét đau đớn khi phải trở về với cát bụi.
Bỉ ngạn hoa, vẻ đẹp của cái chết.
Bỉ ngạn hoa, hồi ức đau thương.
Bỉ ngạn hoa, ưu mỹ thuần khiết.
Bỉ ngạn hoa, tan biến thành hư vô.
- Vị tiểu thư này, cô tên gì? Tại sao lại sống một mình ở chốn hoang vu đầy rẫy nguy hiểm như nơi đây?
- Tôi...không biết, trong đầu tôi là một mảng trắng xóa. Không thân nhân, không bạn bè, không kí ức. Duy nhất có một điều tôi nhớ là mình tên Tsutako. Chỉ Tsutako mà thôi.
Và bỉ ngạn hoa, kẻ hồi sinh từ cõi chết.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanfictionSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn