Chương 26 : Ngôi làng bị nguyền rủa.

1.3K 164 67
                                    

"Chuyện quái quỷ gì đây?!"

Chương 26 : Ngôi làng bị nguyền rủa.

---
- Ngu xuẩn! Ta bảo rẽ trái cơ mà!!

Con quạ Chouchou nổi cơn điên khùng, nó tức giận phành phạch đôi cánh đen xì. Từ cái mỏ phát ra hàng loạt âm thanh nhốn nháo. Tsutako cố kiềm chế việc muốn ném con quạ này ra khỏi đầu mình. Dù nó không mổ cô mà chỉ làm rối tung mái tóc chải mượt nhưng ồn ào quá rồi.

Đây là nhiệm vụ thứ ba trong tháng này mà cô được giao. Khỏi phải nói cũng đủ thấy Tsutako nhàn rỗi đến mức nào. À còn nghe bảo nhiệm vụ lần này cô sẽ đồng hành với một sát quỷ nhân khác. Tsutako không thể hiểu nổi tại sao mình lại được hưởng "chế độ đặc biệt" như này? Nhiệm vụ đã ít, làm xong chơi chán và chỉ ngồi đợi đến khi được giao thêm trong khi đó nghe bảo các sát quỷ nhân đặc biệt tân binh luôn luôn bận rộn bởi hàng đống nhiệm vụ liên tiếp. Chưa kể cả ba nhiệm vụ không phải trụ cột thì cũng là kế tử đương nhiệm đi theo bảo kê. Tuy rằng ít nhiều nhờ vậy mà cô không gặp nguy hiểm nhưng do đó nên kinh nghiệm diệt quỷ của Tsutako vẫn giao động ở hàng số thấp. Chả biết nên vui hay buồn nữa.

Theo lời chỉ dẫn ồn ào của con quạ tên rõ đáng yêu nhưng tính thì lại vô cùng hỗn láo, Tsutako sau cả buổi sáng mệt mỏi đã đến địa điểm được giao nhiệm vụ. Làng Otaji, một làng nhỏ nằm ở phía Nam khu ngoại ô. Đang sải bước tiến đến chỗ cổng làng, Tsutako chợt quay đầu ra đằng sau khi một thanh âm khàn khàn không sõi lọt vào tai cô.

- Quác quác Chouchou bộ không sợ chủ nhân mi sẽ biến mi thành thịt quạ bảy món à?!

Một tà áo haori xanh điểm xuyến hàng vạn bông tuyết thướt tha uyển chuyển, dáng người thiếu nữ thanh tú mảnh dẻ như mai. Cơn gió thổi qua làm lọn tóc mây bay bay, đồng tử lam ngọc lãnh đạm âm trầm, hàng mi dài cong vút, đôi môi anh đào khẽ mím. Nữ tử ấy toát ra một loại khí chất băng thanh ngọc khiết, tinh khôi không nhiễm chút bụi trần. Cô gái đó đi đến chỗ cô, trên tay là một chú quạ đang đậu.

Đồng phục sát quỷ nhân tiêu chuẩn cùng thanh Nhật Luân kiếm. Ắt hẳn cô ấy chính là người đồng hành nhiệm vụ lần này của cô.

- Chúc một ngày tốt lành, rất vui được gặp cô, Horikita.

Tsutako khẽ cười mở lời chào hỏi, cô cũng có tìm hiểu chút thông tin về bạn đồng hành lần này. Horikita Yukino, một trong những sát quỷ nhân được ứng cử trở thành kế tử của Phong trụ Shinazugawa Sanemi. Mặc dù chưa trở thành kế tử nhưng chắc chắn cô ấy mạnh hơn cô nhiều, dẫu sao người ta đạt đến vị trí này là do năng lực, còn cô được "vinh dự" làm kế tử của Viêm trụ, một phần may mắn, chín phần còn lại là bất đắc dĩ. Chứ Tsutako nếu mạnh thì đã không cần bảo kê suốt cả bốn nhiệm vụ tính tới thời điểm bây giờ.

- Chào, cô Rengoku.

Việc trở thành kế tử của Viêm trụ đồng nghĩa sẽ có nhiều người biết tới sự tồn tại của cô nên không lạ gì khi cô ấy gọi cô như vậy. Dẫu sao, hiện giờ cô cũng đang mang họ đó. Chỉ là...Tsutako có chút không thích việc tự dưng bị gắn mác em gái của Rengoku Kyoujurou.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ