"Giết người nhưng sợ bị giết, ngươi không thấy chuyện này rất nực cười sao?"
Chương 27: Cơn thịnh nộ của cảm xúc.
---
Sương mù che lấp bầu trời không có một vì sao nào bắt đầu tan ra, vầng trăng tròn vành vạnh tỏa tia sáng nhàn nhạt chiếu lên gương mặt trắng dã kẻ hai vết sọc. Đồng tử bạc màng đỏ đánh kí tự Hạ Tứ quăng quắc tựa hồ hóa thành con yêu tinh trong những câu chuyện thần thoại rùng rợn mà người đời truyền tai nhau nghe. Đứng từ dưới nhìn lên, trông ả như bà hoàng quyền thế, một kẻ cao cao tại thượng nắm trong tay quyền định đoạt sinh sát của loài người yếu kém.
- Hạ Huyền Tứ, có phải ngươi chính là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện kì lạ ở làng này đúng không?
Horikita Yukino trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, ánh nhìn không chút run sợ chĩa kiếm hướng vào Mukago.
Ngược lại, Tsutako lòng hơi hoảng loạn. Kẻ vừa tự nhận mình tên Mukago kia không phải là một con quỷ bình thường. Ả nằm trong Thập Nhị Huyền Quỷ-mười hai con quỷ mạnh nhất dưới trướng Chúa Quỷ. Sức mạnh của ả đương nhiên không thể đem ra so sánh ngang hành với lũ quỷ mà cô đã từng giết. Tuy Tsutako nghĩ mình vẫn sẽ nắm chắc vũ khí để đấu đầu với ả nhưng trong thâm tâm đã bắt đầu tính đến khả năng sẽ phải bỏ mạng tại đây. Ả là Hạ Huyền Tứ, cô không thể khinh suất coi thường nhưng càng không thể sợ hãi mà bỏ chạy lấy người. Thôi thì đành liều một phen, bản thân Tsutako vốn liều quen rồi, thêm một lần nữa cũng không là gì. Với lại, cô không chiến đấu một mình, thêm Horikita ở đây, hai đánh một dù cho có là quỷ thì tỉ lệ thắng không quá thấp đi.
- Ngươi nói không sai, chính ta là kẻ đứng sau chuyện này đấy.
Móng vuốt nhọn hoắt quấn vài sợi tóc bạch kim, Mukago gác chéo chân, dưới ánh trăng sáng trưng gương mặt ả càng thêm ma mị. Thản nhiên đung đưa bắp chân kẻ sọc, ả thừa nhận những việc mình đã làm, ngạo nghễ không ban phát chút quan tâm giành cho lũ người hạ đẳng. Đối với Mukago, hai con nhóc đang chuẩn bị xông pha muốn lấy đầu ả chỉ là bữa ăn tráng miệng cho một đêm tung hoành của ả, hoàn toàn không xứng trở thành kẻ thù đe dọa tính mạng ả cả.
Đằng nào cũng bị ả nuốt vào bụng, tại sao không chơi đùa chút nhỉ? Bản tính tàn bạo của loài quỷ trong ả trỗi dậy, không, ngay từ đầu khi từ bỏ cuộc sống tầm thường của loài người để trở thành quỷ, ả đã không còn mang trong mình nhân tính nữa rồi. Giờ đây thứ ả muốn là máu, là sự đau khổ, là cơn tức giận đến cùng cực nhưng chỉ thể bất lực đứng nhìn. Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến bộ dạng đau đớn và nghe thấy tiếng hét xé gan xé ruột của những kẻ yếu đuối, chắn chắn ả sẽ sung sướng đến phát điên.
Bởi vì ả là kẻ săn mồi, là nỗi kinh hoàng của bóng tối. Ả sẽ giết, giết thật nhiều người và cùng đắm chìm trong bữa tiệc xác chết do ả tạo ra. Tất cả chỉ để thỏa mãn thú vui tàn bạo giết chóc của ả.
- Ta muốn thấy gương mặt dở dại của lũ loài người thấp kém. Ta muốn thấy bộ dạng đau khổ tột cùng khi tận mắt chứng kiến cảnh người thân hóa điên tàn sát lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanfictionSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn