Chương 32: Dịu dàng trong mắt người.

1.2K 200 98
                                    

"Xin chị hãy rời khỏi sát quỷ đoàn."

Chương 32: Ôn nhu trong mắt người.

---
Hình ảnh mở ảo xuất hiện trong võng mạc phủ một tầng sương mờ, thân thể bị ai đó đè nặng. Từng lớp trang phục bị xé rách cùng hàng loạt cảm giác mơn trớn kinh tởm trên da thịt trần trụi. Sự bài xích ập đến màng não, nỗi sợ hãi pha lẫn hoảng loạn như mũi tên vót nhọn đâm xuyên qua lồng ngực. Bản năng vùng vẫy cố thoát khỏi vũng bùn nhờn đang cắn nuốt nhưng đều không thể chống cự nổi. Móng vuốt nhọn tì lên bắp đùi phải, tiếng cười sằng sặc của quỷ dữ vang vọng trong đêm.

Tsutako giật mình choàng tỉnh khỏi cơn mộng mị. Cô thở hổn hển, trái tim đập liên hồi như thể sắp nhảy bổ ra khỏi lồng ngực. Mồ hôi lạnh đọng lại trên vầng trán cao thanh tú, vội gạt đi những giọt nước mắt đang ngấn trên khóe mi, cả người gập lại theo bản năng vì sợ sệt. Cô ôm lấy đầu gối, gục mặt xuống cố giảm đi cơn hoảng loạn đang bào mòn tâm trí.

Sau khi đã bình tĩnh lại Tsutako quyết định rời giường dù giờ đã hơn mười hai giờ đêm.

Nhà tắm thắp đèn sáng trưng, hơi nước bốc lên nghi ngút qua cửa sổ giống như làn sương mờ ảo che đi vầng trăng tròn trịa trên bầu trời đêm không sao. Thân thể đỏ ửng sau những lần chà sát, vết thương đã đông nay bắt đầu có dấu hiệu rách toác hơn, rỉ ra từng dòng máu đỏ au hòa lẫn với nước ấm trong bồn. Cơn đau ập đến nhưng không thể cản được hành động của cô, Tsutako không ngừng kì mạnh cơ thể, điều duy nhất hiện giờ mà cô đang nghĩ đến là phải rửa trôi hết những ô uế còn tồn lại trên thân xác.

Việc băng bó lại vết thương sau khi tắm xong khá phiền phức nhưng nếu không băng mà cứ để vậy sẽ khiến cho nó bị nhiễm trùng. Sau khi băng xong cũng như mặc đồ, Tsutako quyết định thay vì quay về phòng ngủ tiếp cô sẽ đi dạo quanh vườn một vòng.

Sau cơn mưa ngâu tầm tã đất trời như được gội rửa một lượt. Hàng cây cảnh trồng ở vườn rủ xuống phiến lá non xanh còn đọng vài giọt nước long lanh tựa viên ngọc châu lấp lánh trong màn đêm. Ngồi trên bậc thềm hành lang, Tsutako nhắm nghiền mắt, thả hồn cuốn theo từng cơn gió mát xuyên qua kẽ lá tạo lên âm thanh xào xạc êm tai. Cảm nhận không khí trong lành cùng không gian yên tĩnh phần nào đã giúp cô trấn tĩnh lại bản thân khỏi cơn ác mộng vừa rồi.

Dù đã qua một tuần nhưng nhiệm vụ tại quán trọ đã luôn ám ảnh Tsutako. Mỗi khi cô ngủ là hàng loạt hình ảnh về con quỷ suýt chút nữa đã cưỡng bức cô hiện về trong giấc mộng, tra tấn thể xác lẫn tinh thần cô kể cả trong mơ. Tsutako thật sự không dám nghĩ đến chuyện nếu bản thân bị con quỷ đó làm ô uế, dẫu có giết được nó thoát chết đi chăng nữa thì kiểu gì cô cũng sẽ tự vẫn. Trinh tiết là thứ quan trọng của đời con gái, nếu nó bị cướp đi bởi một con quỷ, thay vì sống tiếp trong nỗi nhục nhã khi phẩm giá bị dẫm nát thì thà chết còn hơn.

Đã từ lâu rồi Tsutako không còn sợ cái chết nữa, sát quỷ nhân việc đánh cược mạng sống của mình với Tử Thần là một chuyện rất đỗi bình thường. Cái chết có đau không, Tsutako không biết, cô chỉ biết sau khi chết rồi là sẽ chìm vào giấc ngủ ngàn thu không bao giờ tỉnh dậy được nữa. Chết không phải là hết, chết là để đền tội sau những sai lầm mà mình đã gây ra...hoặc chết để giải thoát chính mình.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ